TRÙNG HỢP HÀI HƯỚC: Quang Hải nhiễm tư thế 'quỷ sứ' của trung vệ Malaysia ở trận gặp Indonesia

Quang Hải bị soi khoảnh khắc làm y chang trung vệ Shahrul Saad khi cầu thủ này né cú sút của anh trong trận gặp tuyển Malaysia trước đó.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã khép lại vào tối 15/10 với tỷ số 3-1 nghiêng về đội quân của thầy Park. Các cầu thủ lần lượt ghi bàn là Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh

Về phần Quang Hải, dù không góp bàn thắng nào trong trận đấu này song anh cũng có những cú dứt điểm bóng ở vị trí xa khiến đối thủ bối rối.

TRÙNG HỢP HÀI HƯỚC: Quang Hải nhiễm tư thế quỷ sứ của trung vệ Malaysia ở trận gặp Indonesia-1
Trong trận gặp tuyển Indonesia...

TRÙNG HỢP HÀI HƯỚC: Quang Hải nhiễm tư thế quỷ sứ của trung vệ Malaysia ở trận gặp Indonesia-2
... Quang Hải bị soi "nhiễm" tư thế của trung vệ Shahrul Saad trong trận gặp Malaysia trước đó.

Sau trận đấu, ngoài vào trang cá nhân để gửi lời cảm ơn và chúc mừng các cầu thủ, cư dân mạng còn thể hiện sự quan tâm bằng việc chia sẻ những khoảnh khắc chụp học trò thầy Park trên sân cỏ.

Hết tình huống Văn Hậu "cưỡi" trên lưng cầu thủ Indonesia - Riko Simanjuntak, đến lượt Quang Hải bị soi khoảnh khắc làm y chang trung vệ Shahrul Saad khi cầu thủ này né cú sút của anh trong trận gặp tuyển Malaysia hôm 10/10 trên sân vận động Mỹ Đình.

TRÙNG HỢP HÀI HƯỚC: Quang Hải nhiễm tư thế quỷ sứ của trung vệ Malaysia ở trận gặp Indonesia-3
Phản ứng của trung vệ người Malaysia trước cú sút của Quang Hải gây sốt hôm 10/10.

Trước đó, động tác giơ hai tay lên của Shahrul Saad khi Quang Hải tung cú sút đã bị dân mạng trêu ghẹo bằng câu nói hài hước: "Nhà bao nhiêu việc lại bắt đi đá bóng, quỷ sứ à".

Ở diễn biến khác, một số phân tích tư thế né bóng của Shahrul Saad: "Có thể khi thấy Quang Hải ngã xuống, Shahrul Saad đã muốn rụt tay lại để ra hiệu với trọng tài rằng anh không hề tác động hay phạm lỗi, nhằm tránh một quả penalty. Đây là động tác gặp nhiều ở các hậu vệ khi tranh chấp trong vòng cấm địa".


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-nhiem-tu-the-quy-su-cua-trung-ve-malaysia-n-199394.html

World Cup Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất