Thêm hội bạn 'cực phẩm' gồm em trai Sơn Tùng và hai bạn gái cầu thủ

Hình ảnh em trai ca sĩ Sơn Tùng M-TP thân thiết bên bạn gái của các cầu thủ Văn Hậu, Thành Chung được nhiều người thích thú.

Ngày 31/7, Nguyễn Hoàng Anh (bạn gái hậu vệ Đoàn Văn Hậu) và Ngô Tố Uyên (bạn gái cầu thủ Nguyễn Thành Chung) cùng khoe ảnh chụp chung với Nguyễn Việt Hoàng (em trai nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP) lên trang cá nhân.

Bức ảnh xuất hiện toàn trai xinh, gái đẹp thu hút sự chú ý và nhận được lượng tương tác cao của dân mạng chỉ sau ít giờ đăng tải.

Thêm hội bạn cực phẩm gồm em trai Sơn Tùng và hai bạn gái cầu thủ-1
Em trai Sơn Tùng M-TP (đầu tiên từ trái sang) chụp ảnh cùng bạn gái Thành Chung (thứ hai) và người yêu Văn Hậu (thứ ba).

Trong ảnh, em trai Sơn Tùng và người yêu của hai cầu thủ CLB Hà Nội mặc đồ "ton sur ton" và cùng nhau tạo dáng “cool ngầu”. Nhiều người cảm thán rằng đây chính là hội bạn thân “cực phẩm” khi tập hợp toàn những cái tên “hot” trên mạng, lại vừa có nhan sắc lẫn thần thái.

Cùng quê gốc Thái Bình, Việt Hoàng và Hoàng Anh vốn nổi tiếng thân thiết. Những bức ảnh chụp chung đôi bạn chia sẻ trên trang cá nhân luôn nhận được được hàng nghìn lượt “thả tim” của dân mạng.

Trong khi đó, Hoàng Anh và Tố Uyên chơi thân với nhau khi cùng là bạn gái của các cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội. Cả hai còn thân thiết với những nàng WAGs khác của đội tuyển Việt Nam như Mai Hà Trang (người yêu Hà Đức Chinh) và Nhật Lê (nửa kia của Quang Hải).

Thêm hội bạn cực phẩm gồm em trai Sơn Tùng và hai bạn gái cầu thủ-2Thêm hội bạn cực phẩm gồm em trai Sơn Tùng và hai bạn gái cầu thủ-3
Hoàng Anh và Việt Hoàng được cho là chơi thân với nhau khi thường khoe ảnh chụp chung lên mạng xã hội.

Nguyễn Việt Hoàng (sinh năm 2000) được chú ý vì có anh trai là ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng M-TP. 10X được khen điển trai không kém giọng ca Hãy trao cho anh. Ngoài ra, anh chàng còn có thành tích học tập tốt và nhiều tài lẻ.

Công khai hẹn hò với tuyển thủ Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Hoàng Anh (sinh năm 1999) được nhiều người quan tâm và theo dõi trên mạng xã hội. Bạn gái Văn Hậu được khen xinh xắn khi có gương mặt trái xoan cùng đôi mắt sáng, nụ cười dễ thương.

Ngô Tố Uyên (sinh năm 2000, quê Tuyên Quang) đã hẹn hò với cầu thủ Nguyễn Thành Chung được 3 năm. Dù không hoạt động nghệ thuật, cô nàng xinh xắn vẫn sở hữu hơn 40.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Theo Zing


Sơn Tùng

Tin tức mới nhất