Thêm một anh chàng đẹp 'chói chang' bất chấp cả ảnh thẻ!

Đã đẹp sẵn rồi thì ảnh thẻ cũng không làm cậu bạn này bớt đẹp đâu nhé.

Ảnh thẻ có lẽ là một trong những thứ nhiều người muốn giấu nhẹm để không ai có thể thấy được. Đúng là khó ai có thể xinh đẹp được với một tấm ảnh cận hết mọi ưu đến khuyết điểm trên mặt. Chưa kể, lại còn phải ngồi im chỉn chu như tượng, chẳng được thoải mái cười hay posing này kia thì làm sao mà xinh đẹp được, đúng không?

Thêm một anh chàng đẹp chói chang bất chấp cả ảnh thẻ!-1
Đã đẹp rồi thì đẹp bất chấp cả ảnh thẻ nhé!

Thêm một anh chàng đẹp chói chang bất chấp cả ảnh thẻ!-2
Đẹp từ bé!


Ấy vậy mà, có những người vẫn đẹp lung linh bất chấp cả ảnh thẻ. Cậu bạn dưới đây là một ví dụ. Xem ảnh thẻ của cậu bạn này đúng là chỉ còn biết thốt lên: "Ảnh thẻ thôi mà, có cần phải đẹp vậy không". Tấm ảnh thẻ thường "dìm" người khác không thương tiếc thì với cậu bạn này, ảnh thẻ lại giúp cậu bạn khoe trọn rất nhiều ưu điểm trên khuôn mặt.

Có thể thấy, cậu bạn sở hữu khuôn mặt cân đối, hài hòa nét nào ra nét đó. Này nhé: lông mày rậm, đôi mắt sáng và to, sống mũi thẳng và cả khuôn miệng gọn gàng, nam tính. Đấy, đúng chuẩn "soái ca" chưa nào?

Thêm một anh chàng đẹp chói chang bất chấp cả ảnh thẻ!-3
Đẹp không tì vết


Nhiều người đã nhanh chóng nhận ra "nam thần ảnh thẻ" trên hóa ra là một cậu bạn khá quen thuộc: Đỗ Hoàng Dương. Hoàng Dương (sinh năm 1999, sống tại Hà Nội) đã được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi The Voice Kid, Học viện ngôi sao. Không chỉ đẹp trai, hát hay, Hoàng Dương còn sở hữu gu thời trang cá tính và trẻ trung rất phù hợp với lứa tuổi. 

Sau khi được đăng tải trên một trang có khá đông thành viên, những hình ảnh của Hoàng Dương nhận được rất nhiều sự chú ý. Nhiều người đã đặt cho cậu bạn biệt danh "hot boy ảnh thẻ" hay "nam thần ảnh thẻ".

Một số bức ảnh khác của cậu bạn Hoàng Dương:

Thêm một anh chàng đẹp chói chang bất chấp cả ảnh thẻ!-4Thêm một anh chàng đẹp chói chang bất chấp cả ảnh thẻ!-5Thêm một anh chàng đẹp chói chang bất chấp cả ảnh thẻ!-6Thêm một anh chàng đẹp chói chang bất chấp cả ảnh thẻ!-7Thêm một anh chàng đẹp chói chang bất chấp cả ảnh thẻ!-8


Theo Trí Thức Trẻ


ảnh thẻ Hot Boy

Tin tức mới nhất