Thêm một bà ngoại xì tin hết nấc: 82 tuổi vẫn selfie dù đang bó bột

Những năm tháng cuối đời, còn gì tuyệt vời hơn việc được ở cạnh con cháu và luôn yêu đời, cười đùa mỗi ngày thế này!

Mới đây, hình ảnh một cụ bà trong trang phục "siêu ngầu" cùng đôi mắt kính đen và nụ cười rạng rỡ được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội. Bên dưới tấm hình là rất nhiều bình luận khen ngợi cho sự trẻ trung, sôi động của cụ bà. Chưa hết, hình ảnh này cũng gợi nhắc kỷ niệm về người ông, người bà đã khuất khiến nhiều bạn trẻ bồi hồi xúc động.
 

Thêm một bà ngoại xì tin hết nấc: 82 tuổi vẫn selfie dù đang bó bột-1
Những hình ảnh của cụ bà 82 tuổi cực ngầu được dân mạng chú ý


Theo tìm hiểu, cụ bà trong bức ảnh đang được dân mạng chú ý tên là Nguyễn Thị Tỉnh, sinh năm 1935, hiện đang sinh sống tại Thái Nguyên. Cháu gái tên Linh là người đã chụp và chia sẻ những bức ảnh của bà ngoại lên mạng xã hội. Cả 2 bà cháu đều cảm thấy bất ngờ khi hình ảnh chụp chơi của 2 bà cháu nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý đến vậy.

Linh kể rằng, bà ngoại tuy đã lớn tuổi nhưng tính tình rất vui vẻ, nói năng hoạt bát và đặc biệt rất hay cười. "Có gì bà cũng phần cho con cháu hết, từ tiền bạc đến đồ ăn. Tính bà hay cười nên không ai giận được bà cả", Linh kể.
 

Thêm một bà ngoại xì tin hết nấc: 82 tuổi vẫn selfie dù đang bó bột-2
Đang bó bột nhưng bà ngoại vẫn tươi cười tạo dáng chụp ảnh nha


Mỗi lần ra đường, bà vẫn thường tự chọn trang phục cho mình và tất nhiên là trông rất chỉn chu và cực ngầu khi có thêm chiếc kính mát màu đen. Linh chia sẻ thêm rằng, bà ngoại rất thích được chụp hình, cứ mỗi lần diện đồ xong, thấy cháu đưa điện thoại lên bảo tạo dáng là sẽ ngay lập tức nhe răng cười. Chụp xong đưa bà xem và hỏi xinh không thì bà sẽ không ngần ngại trả lời có.

Đợt gần đây, vì một tai nạn hi hữu mà bà ngoại phải bó bột ở tay, nhưng không vì thế mà bà bỏ qua niềm đam mê chụp hình selfie của mình. Những khoảnh khắc do cháu gái chụp lại vẫn thường được 2 bà cháu mang ra xem rồi cùng nhau cười.


Bà ngoại mê chụp hình và cũng thích trang điểm nữa
 

"Nhà mình ở xa bà nên thường phải thu xếp mới lên chơi với bà được. Vài hôm thôi chứ lâu quá cũng nhớ bà lắm, cả bà cũng thế, 1 tuần không thấy cháu là cuống cả lên, gọi điện bảo lên chơi với bà. Bà tuy không bị bệnh gì nhưng dạo gần đây trí nhớ có vẻ không tốt như trước. Mình rất thương và mong bà sống thật lâu với con cháu" - Linh chia sẻ.
 


Theo Báo Đất Việt


Nguyễn Ngọc Phú Mạng xã hội

Tin tức mới nhất