Bé gái khiến người xem 'yêu chết được' khi xem phim hoạt hình mà khóc nấc

Khẳng định "Chú khủng long này làm con buồn mẹ ạ" và liên tục rơi nước mắt, cô bé trong clip dưới đây đốn tim người xem nhờ sự dễ thương.

Những cô bé, cậu bé bụ bẫm cùng biểu cảm đáng yêu luôn thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Nhưng vừa đáng yêu lại giàu tình cảm nữa, thật không còn gì bằng. 

Xuất hiện trên mạng xã hội cách đây không lâu, hình ảnh bé gái khoảng 2, 3 tuổi ngồi khóc khi xem phim hoạt hình khiến người xem vô cùng thích thú. Đặc biệt là những ông bố, bà mẹ bỉm sữa đang có con nhỏ.
 


Clip bé gái với biểu cảm siêu đáng yêu khi xem phim hoạt hình, đốn tim người xem
 

Mở đầu clip khi thấy chú khủng long trong bộ phim hoạt hình bị ngã, cô bé này đã khóc nấc. Thấy con gái liên tục lau nước mắt, người mẹ trẻ tiến lại và hỏi nguyên nhân. Sau khi biết lý do và được mẹ giải thích "Chú khủng long đã khỏe rồi, con thấy không nào?" nhưng cô bé vẫn tiếp tục khóc vì "Chú khủng long này lại đang nhớ mẹ đấy". 

Cuối clip, cô bé đáng yêu không quên nhắc nhở tới anh bạn nhỏ trong phim hoạt hình "Khủng long ơi, gọi mẹ đi nào". Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, hiện clip đang thu hút hơn 300 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ và bình luận.
 

Bé gái khiến người xem yêu chết được khi xem phim hoạt hình mà khóc nấc-1
Bé gái đưa ra lý do khóc khi xem phim hoạt hình
 

"Nhỏ tuổi mà có trái tim nhân hậu quá. Nhìn con khóc vẫn đáng yêu thế không biết", "Giống bạn nhỏ nhà mình quá, cứ xem phim gì cảm động là khóc. Trẻ con giàu cảm xúc lắm. Yêu con",... là những bình luận để lại dưới clip.

Hình ảnh dễ thương phản ánh trái tim bé nhỏ đầy nhân ái của cô bé trong clip khiến ai xem cũng thương. Đừng tưởng các bé còn nhỏ thì chưa biết thể hiện cảm xúc nhé các bậc phụ huynh.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-khien-nguoi-xem-yeu-chet-duoc-khi-xem-phim-hoat-hinh-ma-khoc-nac-n-135157.html

cô bé đáng yêu Phụ huynh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất