Thêm một hot boy bị bóc mẽ nhan sắc khi luôn đeo khẩu trang, cố xây dựng hình tượng bí ẩn

Thiếu đi lớp khẩu trang trông Đại Thúc bình thường hơn hẳn, điều này khiến các fan của anh chàng không khỏi thất vọng.

Những ai hâm mộ idol Hàn Quốc có thể thấy mỗi khi xuất hiện trước công chúng, họ đều đeo khẩu trang kín mít. Thế nên là muốn học theo idol, hãy cứ sử dụng khẩu trang như một món phụ kiện cực cool ngầu.

Mà chưa hết đâu, thậm chí đã có không ít hot boy bỗng chốc nổi tiếng trên MXH nhờ hình tượng này cơ. Họ được gọi là "hot boy khẩu trang", "nam thần giấu mặt"... và có cho mình lượng fan không nhỏ.

Tuy nhiên, đằng sau sự bí ẩn có đôi khi lại là sự thật phũ phàng. Phía sau lớp khẩu trang đôi khi chẳng phải trai đẹp thần thánh nào cả, mà sẽ là một anh chàng trông hết sức bình thường khiến con tim bạn nguội lạnh.

Ngoài "Thất Hạc đại nhân" hay "bản sao Tỉnh Bách Nhiên", mới đây, đã có thêm một nam thần khẩu trang khác bị bóc mẽ nhan sắc. Nhân vật chúng ta đang nhắc ở đây có biệt danh "Đại Thúc". 

Thêm một hot boy bị bóc mẽ nhan sắc khi luôn đeo khẩu trang, cố xây dựng hình tượng bí ẩn-1Thêm một hot boy bị bóc mẽ nhan sắc khi luôn đeo khẩu trang, cố xây dựng hình tượng bí ẩn-2
Hot boy khẩu trang này có biệt danh là Đại Thúc

Theo profile Đại Thúc, được biết anh chàng năm nay 24 tuổi đến từ thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc), sở hữu chiều cao 1m88. Giống các hot boy giấu mặt khác, Đại Thúc cũng gây chú khi toàn đăng các clip đeo khẩu trang kín mít lên TikTok.

Dẫu vậy đôi mắt sắc cùng sống mũi có vẻ khá cao vẫn giúp Đại Thúc mang lại cảm giác: "Anh chàng này nhất định rất đẹp trai", "Là soái ca 100%", "Nhìn mắt thôi đã thấy đẹp"...

Thêm một hot boy bị bóc mẽ nhan sắc khi luôn đeo khẩu trang, cố xây dựng hình tượng bí ẩn-3
Đại Thúc thường chỉ đăng những hình ảnh khoe đôi mắt thế này

Thêm một hot boy bị bóc mẽ nhan sắc khi luôn đeo khẩu trang, cố xây dựng hình tượng bí ẩn-4
Hoặc thế này...

Nhưng ở đời ấy mà, mơ mộng nhiều quá không phải lúc nào cũng tốt, vì bạn chẳng biết mình sẽ ăn phải "cú lừa" lúc nào. Riêng Đại Thúc thì cách đây ít lâu, khi livestream với fan, anh chàng đã quyết định chơi lớn khi tháo bỏ chiếc khẩu trang quen thuộc để rồi nhận về cả đống gạch đá.

Hóa ra thiếu đi lớp khẩu trang, Đại Thúc không thuộc diện nam thần như tưởng tượng. Trừ đôi mắt đẹp thì các đường nét khác của Đại Thúc không mấy thu hút, điều này khiến fan khá thất vọng.

Thêm một hot boy bị bóc mẽ nhan sắc khi luôn đeo khẩu trang, cố xây dựng hình tượng bí ẩn-5
Gương mặt thật của Đại Thúc không quá thu hút

Bên cạnh những bình luận ném đá thì cũng có không ít người vào động viên chàng hot boy vì cho rằng ít nhất anh đã dũng cảm công khai nhan sắc thật thay vì giấu giếm. Đương nhiên, mọi người cũng hy vọng anh chàng có thể tiếp tục "sống thật" hơn, đừng cố tận dụng hình tượng bí ẩn làm gì cả.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/them-mot-hot-boy-bi-boc-me-nhan-sac-khi-luon-deo-khau-trang-co-xay-dung-hinh-tuong-bi-an-16220270919541978.htm

Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất