Thêm một mỹ nam trường kinh tế ai gặp cũng yêu từ cái nhìn đầu tiên

Anh chàng tên Trần Duy Long - SN 1997, sinh viên năm thứ 3, chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế, trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Vừa qua, cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước vẻ ngoài điển trai không thua kém hot boy của anh chàng Hoàng Ngọc Lâm - SN 1996 (tại Lào Cai), sinh viên lớp Kinh tế đầu tư chất lượng cao khóa 56 của trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Không lâu sau đó, tại ngôi trường này tiếp tục xuất hiện thêm một nam sinh có ngoại hình đẹp trai không kém. Anh chàng tên Trần Duy Long - SN 1997 (đến từ Lạng Sơn), sinh viên năm thứ 3, chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế. 
 

Thêm một mỹ nam trường kinh tế ai gặp cũng yêu từ cái nhìn đầu tiên-1
Hình ảnh Duy Long thu hút sự chú ý của các bạn trẻ thời gian gần đây

Thêm một mỹ nam trường kinh tế ai gặp cũng yêu từ cái nhìn đầu tiên-2
Hình ảnh đời thường vô cùng ấn tượng của Long

Thêm một mỹ nam trường kinh tế ai gặp cũng yêu từ cái nhìn đầu tiên-3
9X cho biết đang thử sức với kinh doanh để học hỏi kinh nghiệm
 

Được đăng tải trên một diễn đàn, chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, hình ảnh về Ngọc Long đã thu hút hơn 23 nghìn lượt thích, hơn 1.000 lượt bình luận, chia sẻ. Trang Facebook cá nhân của chàng trai 9X có hơn 25 nghìn lượt theo dõi.

Trước đó, Duy Long từng được các bạn nữ trường chuyên Chu Văn An (Lạng Sơn) ngưỡng mộ bởi ngoại hình của mình. Đam mê kinh doanh từ nhỏ nên sau khi tốt nghiệp THPT, Duy Long quyết định đăng ký dự thi vào ngành Kinh doanh Quốc tế của trường ĐH Kinh tế Quốc dân để theo học.
 

Thêm một mỹ nam trường kinh tế ai gặp cũng yêu từ cái nhìn đầu tiên-4
Long được mời làm người mẫu quảng cáo cho không ít nhãn hàng với vẻ bề ngoài hoàn hảo của mình​​​​​​​

Thêm một mỹ nam trường kinh tế ai gặp cũng yêu từ cái nhìn đầu tiên-5
Khi còn học phổ thông, chàng trai 9X từng là thần tượng của không ít bạn nữ​​​​​​​
 

"Do sở thích kinh doanh nên mình bắt đầu học đầu tư từ khi còn là sinh viên năm thứ 2. Hiện công việc kinh doanh của mình dần đi vào ổn định", Duy Long cho biết.

Từng đạt giải nhất Sinh viên thanh lịch của trường Kinh tế Quốc dân năm 2016 nhưng anh chàng 9X có quan điểm khá chín chắn về mối quan hệ giữa ngoại hình và tri thức: "Ngoại hình là thứ mang người khác đến bên mình. Tuy nhiên, trí tuệ mới là cái bền vững, khẳng định bản thân và níu giữ được người khác ở lại với mình".
 

Thêm một mỹ nam trường kinh tế ai gặp cũng yêu từ cái nhìn đầu tiên-6
9X cho biết sẽ tham gia thử sức với nghệ thuật nếu có cơ hội​​​​​​​
 

Sở hữu ngoại hình điển trai, body chuẩn cùng chiều cao lý tưởng 1m81, Duy Long được không ít nhãn hàng mời làm người mẫu quảng cáo. "Bên cạnh kinh doanh mình cũng yêu thích nghệ thuật. Mình từng tham gia đóng một số vở kịch ngắn cho trường và làm người mẫu ảnh cho các nhãn hàng.

Thời gian tới, nếu có cơ hội tham gia diễn xuất, mình cũng muốn thử sức mình. Không cần biết kết quả ra sao, được thỏa mãn đam mê đã quá đủ", Long chia sẻ dự định thời gian tới.
 


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-mot-my-nam-truong-kinh-te-ai-gap-cung-yeu-tu-cai-nhin-dau-tien-n-128926.html

mỹ nam Hot Boy

Tin tức mới nhất