Preview 'Penthouse' tập 5: Lộ diện thêm một nhân vật 'bay màu' sớm khỏi phần 3

Lời thoại mập mờ của Lee Kyu Jin về cái chết của Seok Kyung đã ngầm khẳng định nhân vật tiếp theo sẽ nhận cát xê ra về sớm.

Người hâm mộ chưa hết tức giận trước thông tin Joo Seok Kyung là con ruột Shim Soo Ryeon ở tập 4 thì những tình tiết tiếp theo được nhá hàng trong tập 5 của Penthouse 3 càng đẩy sự điên rồ của bộ phim lên mức cao nhất.

Ở tập 5 người xem vẫn sẽ không thể xác nhận chắc chắn số phận của Oh Yoon Hee và Ha Eun Byul. Có thể thấy ở đầu preview Shim Soo Ryeon tìm được giày có dính máu của Yoon Hee, tiếp sau đó là những phân cảnh đau buồn trong tang lễ nhưng những tình chi tiết này không đủ thuyết phục để chứng minh Oh Yoon Hee thực sự bay màu.

Preview Penthouse tập 5: Lộ diện thêm một nhân vật bay màu sớm khỏi phần 3-1Preview Penthouse tập 5: Lộ diện thêm một nhân vật bay màu sớm khỏi phần 3-2

Không tìm thấy xác là một trong những tình tiết quen thuộc trước khi được hồi sinh của biên kịch Oh vậy tang lễ mà Shim Soo Ryeon tổ chức cho thật sự dành cho ai?

Preview Penthouse tập 5: Lộ diện thêm một nhân vật bay màu sớm khỏi phần 3-3

“Người đàn bà đó ngay cả đứa nhóc như Joo Seok Kyung mà cũng dám giết…”

Chuyển sang những phân đoạn tiếp theo thì mối quan hệ mẹ con giữa Seok Kyung và Soo Ryeon đã bị đẩy lên mức cao trào bùng nổ. Trước thái độ lộng hành, không chịu hối cải của cô bé Soo Ryeon chính thức từ mặt con gái.

Preview Penthouse tập 5: Lộ diện thêm một nhân vật bay màu sớm khỏi phần 3-4Preview Penthouse tập 5: Lộ diện thêm một nhân vật bay màu sớm khỏi phần 3-5

Mất đi sự bảo bọc của mẹ, cô bé bị cuốn vào những âm mưu mà Joo Dan Tae đang ấp ủ. Lời thoại mập mờ của Lee Kyu Jin về cái chết của Seok Kyung có lẽ chính là lời tiên tri cho số phận nhân vật này.

Preview Penthouse tập 5: Lộ diện thêm một nhân vật bay màu sớm khỏi phần 3-6

Chưa kịp tiêu hóa hết những giả thuyết mới thì ở những giây cuối cùng của preview một người phụ nữ bí ẩn đã xuất hiện bên trong hầm chứa vàng của Logan. Liệu đây có phải là Yoon Hee trở về?

Preview Penthouse tập 5: Lộ diện thêm một nhân vật bay màu sớm khỏi phần 3-7Preview Penthouse tập 5: Lộ diện thêm một nhân vật bay màu sớm khỏi phần 3-8

Trước những tình tiết đảo ngược gây sốc trong tập này Penthouse 3 thu về thêm nhiều chỉ trích mới của cư dân mạng

- Biên kịch Kim Soon Ok đang làm gì với cuộc đời Shim Soo Ryeon vậy, việc cho Seok Kyung thành con ruột cô ấy nó thật gượng ép.Tôi thấy để Seok Hoon là con ruột Soo Ryeon còn hợp lý hơn đấy.

- Vậy là tập sau Seok Kyung nhận cát xê phải không? Tốc độ bay màu nhanh hơn Eun Byul đấy

- Phải có lý do mà Kim Soon Ok đẩy nhân vật Seok Kung đi xa tới mức này chứ, chắc chắn cô bé chết ở tập sau rồi

- Đoạn cuối là Yoon Hee phải không, làm ơn để Yoon Hee sống đi

- Lại tiếp tục không thấy xác, không thấy xác là vẫn còn sống. Oh Yoon Hee nhất định phải sống

- Kể từ khi biết Seok Kyung là con ruột Soo Ryeon thì tôi muốn bỏ phim luôn

- Tôi nghĩ Yoon Hee vẫn còn sống, giả thuyết hợp lý nhất để Yoon Hee và Eun Byul thoát nạn chính là cả hai cùng rơi xuống dòng nước và Yoon Hee cứu Eun Nyul lên bờ. Cái vực đó Cheon Seo Jin còn bơi lên được mà

- Bình luận trên khá hợp lý nhưng trời lúc này đang tối đen như mực thì Yoon Hee làm sao vớt được Eun Byul cơ chứ.

- Đừng viết mọi chuyện vượt giới hạn nữa biên kịch ơi, cũng đừng để Seok Kyung chết. Cô bé phải nhận ra được sai lầm của mình và sửa sai đi chứ chết thì dễ cho nhân vật này quá.

Đón xem các tập tiếp theo của Penthouse 3 được phát sóng vào thứ Sáu trên kênh SBS và được cập nhật thông tin tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet


penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao