Theo chân Mr&Ms O’star thưởng thức món ngon như sao Hàn

- Phim Hàn không chỉ ‘hớp hồn’ bởi diễn viên siêu đẹp, cảnh quay lãng mạn mà cả những món ăn cực hấp dẫn… Đến Hàn Quốc học làm sao, Mr & Ms O’Star đã không bỏ lỡ cơ hội săn lùng món ngon trong các bộ phim đình đám.

Mê ly Tteokbokki

Teen nào đã từng là fan ruột của Goong chắc chắn sẽ nhớ món bánh gạo cay cay mà cô nàng Thái Tử Phi xinh đẹp cùng Thái Tử Yul đã thưởng thức trong phim và món này còn được thấy trong phim Oh My Lady do Kae Hwa (Chae Rim) nấu cho Min Woo (Choi Si Won) nữa đấy! Là fan ruột của phim Hàn, đại sứ O’Star đã “a lê hấp” thưởng thức ngay khi nhìn thấy Ttekbokki ngay trên phố Gangnam Gu. Tiến Đạt cho biết: “Món này cay hơn nhiều so với ở Việt Nam nhưng giúp Đạt và My ấm hơn với thời tiết lạnh cóng ở Hàn Quốc”.


Tiến Đạt và Yến My cùng diễn tả lại cảnh Thái tử Yul và Thái tử phi
trong phim Hoàng cung Goong


Xem Padam Padam, không thể bỏ qua Bulgogi

Riêng teen nào từng mê mẩn bộ phim Nhịp Đập Đôi Tim (Padam Padam) thì chắc chắn sẽ cực kỳ ấn tượng với cảnh Kim Bum (vai Lee Guk Soo) ăn khí thế món Bulgogi. Thưởng thức món này, Tiến Đạt và Yến My cứ ấm tắc khen ngon thôi.


Cách ăn Bulgogi khí thế của Kim Bum trong phim
khiến cả hai đại sứ quyết tìm món này cho bằng được


Lẩu Shabu Shabu – Cám dỗ của Thực Thần


Nhắc đến món Hàn, không thể bỏ qua Let’s Eat (Thực Thần) với mỗi tập phim là một món ăn. Đặc biệt ở tập 3, teen hẳn phải xuýt xoa món lẩu Shabu Shabu và thốt lên “wow” khi nhìn thấy Lee Soo Kyung và Yoon Doo Joon vừa thổi vừa ăn ngon lành. Đó là lý do đại sứ O’Star quyết tâm thử cho bằng được món lẩu nức danh này.


Thưởng thức Shabu Shabu giữa khí trời lạnh là ‘chất nhất quả đất’

Samgyetang "Gà tần nhân sâm" - Món ăn bổ dưỡng phong cách "Sao"

Trong số những món ngon Hàn, luôn có gà tần nhân sâm (Samgyetang) nổi tiếng siêu ngon và siêu bổ dưỡng. Món này được nhiều nghệ sĩ chọn để tặng nhau, hoặc các fan “tẩm bổ” cho thần tượng. Park Sun Young còn thết đãi đoàn làm phim nhân dịp Tình Ngây Dại đạt rating 2% (cao nhất truyền hình cáp Hàn Quốc). Ao ước một lần được “ăn ngon như sao Hàn”, đại sứ O’Star đã quyết “lùng” món samgyetang này đấy.


Món Samgyetang do Park Sun Young đãi đoàn làm phim và đại sứ O’Star
 cũng tìm tẩm bổ ngay


Trước hàng loạt những món ăn siêu hấp dẫn, đại sứ O’Star đã có những buổi “xả stress” hoành tráng. Những áp lực luyện thanh khản giọng, những buổi tập nhảy ướt mồ hôi ở This is Vocal nhanh chóng tan biến nhường chỗ cho khát vọng vươn lên thành sao. Tiến Đạt và Yến My sẽ còn học được gì và sẽ gặp được sao nào tiếp theo? Những thông tin về hai đại sứ O’Star sẽ được tiết lộ tới các bạn sớm nhất!

Trở thành đại sứ O’Star mùa thứ nhất, Yến My và Tiến Đạt được tham gia chuyến tập huấn thành sao tại Hàn Quốc trị giá 10.000 USD dành cho mỗi bạn. Ngoài ra, hai đại sứ còn nhận được 50 triệu đồng tiền mặt; cơ hội đồng dẫn chương trình truyền hình trên YAN TV và hợp đồng 2 năm làm đại sứ nhãn hàng O'Star.

Vũ Minh – 2Sao

Tin tức mới nhất