Theo chàng về dinh cô dâu bỗng dưng đứng đơ một chỗ, cộng đồng mạng thi nhau điều tra nội tình

Cô dâu trẻ đang đi bỗng dưng đứng đơ một chỗ khiến quan viên hai họ "ngớ người", còn dân mạng thi nhau đi tìm lý do.

Đám cưới được coi là ngày quan trọng nhất cuộc đời mỗi người nên ai cũng mong muốn mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Vậy mà mới đây nhất, cư dân mạng được phen xôn xao trước trường hợp đón dâu khá lạ lùng.

Clip ghi lại, cô dâu trẻ đang sánh bước cùng chú rể về gia đình nhà trai. Nếu như nam chính tỏ ra hào hứng thì cô dâu lại có vẻ mệt mỏi, tay xách váy đi phía sau.


Đang theo chàng về dinh, cô dâu bỗng đứng đơ một chỗ.

Đáng chú ý là đang đi thì cô dâu bỗng nhiên dừng lại, đứng đơ một chỗ, chẳng nói chẳng rằng. Hành động bất ngờ của nữ chính khiến đoàn rước dâu vì thế mà phải dừng. Quan viên 2 họ cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Chú rể sau đó đã phải quay lại cầm tay cô dâu.

Clip ngay khi xuất hiện đã nhận vô số bình luận. Dù không rõ thực hư câu chuyện là thế nào song dân tình mạnh dạn dự đoán do chú rể không ga lăng, để cô dâu xách váy đi một mình.

"Chú rể kiểu gì đón dâu xong để cô dâu một mình đi vào", "Không dắt tay cô dâu lại cứ tung tăng đi trước","Bắt vợ một mình xách vách còn mình tung tăng đi trước, chú rể kiểu gì thế",... là phản ứng từ cư dân mạng.

Theo chàng về dinh cô dâu bỗng dưng đứng đơ một chỗ, cộng đồng mạng thi nhau điều tra nội tình-1
Phản ứng của cư dân mạng trước hành động của cô dâu.

Mít
Theo Vietnamnet


chú rể cô dâu Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất