Thi Miss Intercontinental: Bảo Ngọc kỳ tích, Thanh Hằng trắng tay

Việt Nam tham gia Miss Intercontinental từ năm 2003, song lượng thành tích không nhiều. Gần nhất, Bảo Ngọc đưa nhan sắc Việt lên đỉnh vinh quang khi đoạt vương miện.

Thi Miss Intercontinental: Bảo Ngọc kỳ tích, Thanh Hằng trắng tay-1
Ngày 15/10 vừa qua, người đẹp Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nên lịch sử khi giành chiến thắng tại Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022. Đây là đấu trường sắc đẹp lớn thứ 7 trên thế giới, với lịch sử 50 năm tổ chức. Chiến thắng của Bảo Ngọc khiến khán giả quan tâm nhiều hơn tới cuộc thi nhan sắc lâu đời này, cũng như những đại diện Việt Nam từng thi đấu trước đó.

Thi Miss Intercontinental: Bảo Ngọc kỳ tích, Thanh Hằng trắng tay-2
Miss Intercontinental là một trong những cuộc thi nhan sắc quốc tế lâu đời nhất, bắt đầu tổ chức từ năm 1971. Tuy nhiên, cuộc thi vẫn chưa chạm đến sự chuyên nghiệp, hoành tráng cần thiết để được vào hệ thống Grand Slam của Global Beauties. Việt Nam bắt đầu tham gia Miss Intercontinental từ năm 2003, đại diện là Bùi Thị Hoàng Oanh - Hoa khôi các tỉnh phía Nam, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2002. Cô không lập nên thành tích.

Thi Miss Intercontinental: Bảo Ngọc kỳ tích, Thanh Hằng trắng tay-3
Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2003 - Châu Ánh Minh - tham gia Miss Intercontinental 2004, cũng trắng tay ra về.

Thi Miss Intercontinental: Bảo Ngọc kỳ tích, Thanh Hằng trắng tay-4
Đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2005 là siêu mẫu Thanh Hằng - Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002. Cô cũng chung "số phận" với 2 đàn chị đi trước.

Thi Miss Intercontinental: Bảo Ngọc kỳ tích, Thanh Hằng trắng tay-5
Sau 9 năm bỏ ghế trống, Việt Nam trở lại Miss Intercontinental 2014 với sự xuất hiện của người đẹp Huỳnh Thúy Anh. Cô bị gắn mác "thi chui", cũng không đoạt được thành tích nào.

Thi Miss Intercontinental: Bảo Ngọc kỳ tích, Thanh Hằng trắng tay-6
Á hậu Đại dương 2014 - Hà Thu - đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Intercontinental 2015. Cô lọt top 17 chung cuộc nhờ thắng giải phụ "Người đẹp được yêu thích nhất".

Thi Miss Intercontinental: Bảo Ngọc kỳ tích, Thanh Hằng trắng tay-7
Á hậu Biển Việt Nam 2016 - Bảo Như - thi Miss Intercontinental 2016. Cô không thể lập nên thành tích ở xứ người vì sự thể hiện mờ nhạt.

Thi Miss Intercontinental: Bảo Ngọc kỳ tích, Thanh Hằng trắng tay-8
Hoa hậu Tường Linh được lựa chọn chinh chiến Miss Intercontinental 2017. Cô thắng giải bình chọn từ khán giả và được đặc cách vào thẳng top 18 chung cuộc.

Thi Miss Intercontinental: Bảo Ngọc kỳ tích, Thanh Hằng trắng tay-9
Thi Miss Intercontinental 2018 là Lê Âu Ngân Anh - Hoa hậu Đại dương 2017. Cô được đặc cách vào thẳng top 6 ứng xử nhờ thắng giải bình chọn từ khán giả, sau đó cán đích ở vị trí Á hậu 4.

Thi Miss Intercontinental: Bảo Ngọc kỳ tích, Thanh Hằng trắng tay-10
Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thị Thúy An - chinh chiến Miss Intercontinental 2019 và trắng tay ra về.

Thi Miss Intercontinental: Bảo Ngọc kỳ tích, Thanh Hằng trắng tay-11
Năm 2020, cuộc thi không được tổ chức vì đại dịch Covid-19. Sang năm 2021, người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi được chọn tham gia Hoa hậu Liên lục địa, trượt top 20 chung cuộc.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-miss-intercontinental-bao-ngoc-ky-tich-thanh-hang-trang-tay-n-324203.html

Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc Miss Intercontinental Lê Âu Ngân Anh Tường Linh Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao