Thi Miss Universe Vietnam, tình cũ Huy Trần nói gì về ảnh nude 100%?

Đến casting Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê có những chia sẻ về bộ ảnh nóng bỏng tung trước đó không lâu.

Mới đây, rich kid đình đám mạng xã hội Thảo Nhi Lê thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại vòng sơ tuyển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 phía Nam.

Tại sự kiện tuyển sinh, người đẹp 9X thu hút bởi vẻ ngoài ấn tượng, cũng như sự hoạt ngôn, tự tin, tràn đầy năng lượng.

Gặp gỡ Thảo Nhi Lê tại hậu trường, 2Sao.vn có cuộc trò chuyện ngắn với người đẹp về hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thi Miss Universe Vietnam, tình cũ Huy Trần nói gì về ảnh nude 100%?-1Thi Miss Universe Vietnam, tình cũ Huy Trần nói gì về ảnh nude 100%?-2Thi Miss Universe Vietnam, tình cũ Huy Trần nói gì về ảnh nude 100%?-3
Thảo Nhi Lê qua CAM thường.

Nói về lý do chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 mà không phải cuộc thi khác, Thảo Nhi Lê cho biết: "Như mọi người thấy, ngoại hình của tôi hơi Tây một chút, da hơi ngăm. Nếu như thi các cuộc thi khác, có thể tôi sẽ không phù hợp lắm với phong cách của mình.

Ngoài ra, tôi cảm thấy tự tin nhất khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, vì cuộc thi này phù hợp với phong cách của mình".

Được hỏi về thế mạnh khi thi hoa hậu, người đẹp 9X bày tỏ: "Tôi nghĩ thế mạnh của mình là kiến thức và sự hiểu biết rộng. Ngoài ra, tôi cũng có thể giao tiếp bằng 3 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Anh và tiếng Đức".

Thi Miss Universe Vietnam, tình cũ Huy Trần nói gì về ảnh nude 100%?-4Thi Miss Universe Vietnam, tình cũ Huy Trần nói gì về ảnh nude 100%?-5

Được hỏi có sợ gặp trở ngại tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vì bộ ảnh nude gây sốt dịp 8/3 vừa qua, Thảo Nhi Lê đáp:

"Tôi cảm thấy nó không phải là một trở ngại quá lớn đối với mình. Bộ ảnh ấy tôi đăng tải vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, và nó được lấy cảm hứng từ câu chuyện Âu Cơ.

Tôi thấy bộ ảnh của mình cũng không quá nhạy cảm, đây chỉ là một bộ ảnh nghệ thuật. Ngoài ra, tôi cũng muốn mọi người có thể hiểu thêm về câu chuyện nghệ thuật phía sau, cũng như sẽ yêu mến, ủng hộ mình, và không nghĩ nhiều về bộ ảnh ấy".

Thi Miss Universe Vietnam, tình cũ Huy Trần nói gì về ảnh nude 100%?-6
Bộ ảnh được cho là nhạy cảm của Thảo Nhi Lê vào dịp 8/3 vừa qua.

Thảo Nhi Lê sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m68 và số đo 3 vòng gợi cảm.

Trước đó, người đẹp 9X được biết đến với vai trò blogger, fashionista đình đám trên MXH.

Ngoài ra, Thảo Nhi Lê còn được chú ý với mối tình gần 2 năm với CEO Việt kiều Huy Trần, hiện được biết đến là chồng sắp cưới của Ngô Thanh Vân.

Thi Miss Universe Vietnam, tình cũ Huy Trần nói gì về ảnh nude 100%?-7
Thảo Nhi Lê có gần 2 năm hẹn hò Huy Trần. Cặp đôi xác nhận chia tay vào cuối 2019.

Thi Miss Universe Vietnam, tình cũ Huy Trần nói gì về ảnh nude 100%?-8
Sau khi chia tay Huy Trần, Thảo Nhi Lê đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai mới, trong khi Huy Trần sắp về chung nhà với Ngô Thanh Vân.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-miss-universe-vietnam-tinh-cu-huy-tran-noi-gi-ve-bo-anh-nude-n-300110.html

Huy Trần Lê Thảo Nhi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất