'Thị nở tái sinh' Quách Phượng khiến nhiều người ngạc nhiên khi trổ tài hát nhạc Rap

Mặc dù tiết tấu ca khúc rất nhanh nhưng Quách Phượng đã tự tin thể hiện, không hề có dấu hiệu bị “vấp” lời.



Mới đây, “thị nở tái sinh” Quách Phượng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi trổ tài hát nhạc Rap. Ca khúc được bà mẹ đơn thân thể hiện là bài hát Sẽ yêu em lúc khác.
 


Clip bà mẹ đơn thân trổ tài hát nhạc Rap.
 

Mặc dù tiết tấu ca khúc rất nhanh nhưng Quách Phượng đã tự tin thể hiện, không hề có dấu hiệu bị “vấp” lời. Sau khi clip được chia sẻ trên trang cá nhân, Phượng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của cư dân mạng.
 


Giọng hát của Quách Phượng khiến nhiều người ngạc nhiên.
 

“Mặc dù không thích nghe nhạc Rap lắm nhưng giọng chị dễ thương quá. Chúc chị luôn hạnh phúc và tự tin như bây giờ nhé”, “Em hát nghe rất hay. Chúc em thành công trong thời gian sắp tới”,... là những bình luận của mọi người để lại sau khi xem clip của bà mẹ đơn thân.

Quách Phượng tên đầy đủ là Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1995), đến từ Đắk Nông nhưng cô đang sinh sống tại TP HCM. 

Chia sẻ về cuộc sống của mình, Phượng cho biết, năm 17 tuổi cô lấy chồng theo sự sắp đặt của bố mẹ và sinh được một bé gái.
 


Phượng thường xuyên chia sẻ ảnh của hai mẹ con trên trang cá nhân.
 

Tuy nhiên, trong suốt thời gian sống chung cô không cảm nhận được tình yêu thương từ chồng, luôn phải chịu những lời chê bai về ngoại hình, nên đã quyết định ly hôn và về với bố mẹ.

Sau những tháng ngày sống trong mặc cảm, bị bạn bè xa lánh khi sở hữu nhan sắc được ví như thị nở - Phượng quyết tâm "đập mặt xây lại" và trở nên xinh đẹp trông thấy.

Phẫu thuật thẩm mỹ xong, Kim Phượng hoàn toàn lột xác. Cô xuất hiện với diện mạo xinh đẹp - gương mặt thon gọn, sống mũi cao và không còn cảm thấy tự ti nữa. 

Cuộc sống cá nhân của cô cũng "bước sang trang mới", Phượng còn được một studio áo cưới mời làm người mẫu chụp hình quảng cáo. Phượng cho biết, cô quyết định nam tiến, vào TP HCM lập nghiệp.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Phượng thời gian vừa qua:
 


 


T.H
Theo Vietnamnet


thị nở tái sinh quizz Phẫu thuật thẩm mỹ mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao