'Thị Nở' Quách Phượng khoe bụng bầu lớn sau 3 tháng tái hôn

Nhiều người nhận xét dù đang mang thai nhưng Quách Phượng không bị phá nét quá nhiều.

"Thị Nở" Quách Phượng tên đầy đủ là Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1995, quê Đăk Nông) từng gây chú ý với màn vịt hóa thiên nga cực thành công năm 2017. Cuộc đời của cô như bước sang trang khi có một diện mạo mới toanh.

Thị Nở Quách Phượng khoe bụng bầu lớn sau 3 tháng tái hôn-1

Cô nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh ở các studio, chính vì vậy cuộc sống của 9X ngày một tốt hơn. Đặc biệt, trong một lần tâm sự hiếm hoi cùng báo chí, cô tiết lộ giờ đã có thu nhập ổn định, kinh tế đủ lo cho bản thân và con gái nhỏ.

Sau nhiều lần úp mở, đầu tháng 12 năm ngoái, hiện tượng mạng họ Quách khoe ảnh theo chồng bỏ cuộc chơi. Mọi thông tin về ông xã đều được cô giữ kín. Chỉ biết, nửa kia của Kim Phượng là người miền Tây. 

Thị Nở Quách Phượng khoe bụng bầu lớn sau 3 tháng tái hôn-2
Thị Nở Quách Phượng khoe bụng bầu lớn sau 3 tháng tái hôn-3
Hình ảnh Quách Phượng lên xe hoa nhưng thông tin về ông xã luôn được giữ kín.

Trước những thắc mắc thông tin về ông xã, Kim Phượng cho hay tình cảm là chuyện riêng của 2 người nên cô không muốn chia sẻ nhiều về nửa kia. Cô cũng cho hay ông xã là người rất yêu thương, chiều chuộng mình.

Lên xe hoa không bao lâu, cô vui mừng thông báo đang mang thai một bé trai. Từ đó đến nay, cô rất hạn chế đăng ảnh về bản thân.

Thị Nở Quách Phượng khoe bụng bầu lớn sau 3 tháng tái hôn-4

Mới đây trên trang cá nhân, cô gây chú ý khi khoe cận ngoại hình trong thời gian bầu bí. Dù đang mang thai thai nhưng nhiều người đánh giá gương mặt của Phượng "Thị Nở" vẫn hài hòa, cân đối không có dấu hiệu bị phá nét.

Tuy nhiên, làn da của cô bị đen sạm đôi chút.

Thị Nở Quách Phượng khoe bụng bầu lớn sau 3 tháng tái hôn-5

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ bất ngờ khi bà mẹ trẻ chuẩn bị lên chức lần 2. Họ cũng mong ngóng ngày được nhìn thấy em bé của cô chào đời. Đáp lại tình cảm của mọi người, 9X không quên gửi lời cảm ơn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-no-tai-sinh-quach-phuong-khoe-anh-mang-thai-lan-2-n-255792.html

thị nở tái sinh hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất