'Thị Nở' Quách Phượng khoe trùng tu lại nhan sắc, không ngờ bị hội chị em chê tới tấp

Khoe ảnh đi xăm môi, làm lại lông mày nhưng Quách Phượng lại nhận về không ít góp ý.

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ đến ''Thị Nở tái sinh'' Quách Thị Phượng. 4 năm trước, cô nổi danh khắp cõi mạng nhờ hành trình thay đổi nhan sắc. Theo đó, Quách Phượng đã chi một số tiền khá lớn để "đập mặt xây lại".

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái đến từ Đăk Nông khiến ai cũng bất ngờ trước diện mạo thay đổi 180 độ. Cụ thể, Phượng như "lột xác" thành người khác khi loạt khuyết điểm trên gương mặt như mũi tẹt, đầu mũi bè, gò má cao, hàm hô, môi dày, da mụn... hoàn toàn được cải thiện.

Thị Nở Quách Phượng khoe trùng tu lại nhan sắc, không ngờ bị hội chị em chê tới tấp-1

Kể từ sau khi thẩm mỹ, Quách Phượng không chỉ lên đời nhan sắc mà cuộc sống cũng rẽ sang trang mới. Ngoài thu nhập từ việc bán hàng online, năm ngoái cô còn tiết lộ đang sở hữu một tiệm spa nhỏ, góp vốn kinh doanh cùng với một người bạn.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây "Thị Nở tái sinh" lại làm nóng dư luận khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ. Theo đó, trong loạt ảnh mới nhất, cô tiết lộ vừa làm lại môi và lông mày.

Thị Nở Quách Phượng khoe trùng tu lại nhan sắc, không ngờ bị hội chị em chê tới tấp-2
Thị Nở Quách Phượng khoe trùng tu lại nhan sắc, không ngờ bị hội chị em chê tới tấp-3

Ở phần bình luận, bên cạnh một số ý kiến khen ngợi, cũng xuất hiện rất nhiều bình luận góp ý. Họ cho rằng việc làm đẹp này của Phượng không được thành công.

"Lông mày lỗi rồi chị ơi, bị lệch", "Môi nhìn đỏ quá, không đẹp", "Lông mày bị lệch quá chị ạ",... là những bình luận để lại.

Đứng trước loạt góp ý chê nhiều hơn khen, hiện Quách Phượng chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Thị Nở Quách Phượng khoe trùng tu lại nhan sắc, không ngờ bị hội chị em chê tới tấp-4
Thị Nở Quách Phượng khoe trùng tu lại nhan sắc, không ngờ bị hội chị em chê tới tấp-5

Cách đây khoảng 1 tháng, bà mẹ đơn thân bất ngờ tiết lộ đang lên kế hoạch cho việc tái hôn. Điều này được người trong cuộc tiết lộ ở một livestream.

Chia sẻ với báo chí, Phượng cho biết chồng tương lai là trai tân. Họ quen biết nhau được 1,5 năm, do bạn bè mai mối.

"Bọn mình vẫn chưa kết hôn trong năm nay. Dự định của mình và bạn trai là cuối năm sau nhưng chưa chắc vì còn chưa biết ngày mai ra sao. Khi nào có tin vui mình sẽ thông báo đến mọi người thân thiết", cô tiết lộ.

Thị Nở Quách Phượng khoe trùng tu lại nhan sắc, không ngờ bị hội chị em chê tới tấp-6

Nói thêm về bạn trai hiện tại, hiện tượng mạng họ Quách cho hay anh là một người tốt, được bạn bè và gia đình của cô vô cùng yêu quý. Bà mẹ đơn thân cho biết rất mãn nguyện khi yêu và quen biết người đàn ông này.

"Mình còn nhớ, hồi theo anh về nhà ra mắt, anh nhắc mẹ rất kỹ là mình thích ăn món này, món kia vì sợ khẩu vị không quen. Từ những việc nhỏ như thế cũng khiến mình cảm động. May mắn hơn nữa là gia đình anh rất thương mình", Phượng nói.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-no-tai-sinh-quach-phuong-gay-xon-xao-khi-tan-trang-lai-nhan-sac-n-228618.html

thị nở tái sinh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất