'Thị nở tái sinh' thể hiện độ 'chịu chơi' khi tiếp tục chi 60 triệu đồng làm răng sứ

Bà mẹ đơn thân Quách Phượng cho biết vừa chi 60 triệu đồng để làm lại 16 chiếc răng.

Mới đây, bà mẹ đơn thân Quách Phượng (đến từ Đăk Nông) tiếp tục khiến cộng đồng xôn xao vì độ chịu chi khi bỏ ra 60 triệu để làm răng. Theo đó, trong đoạn clip được chia sẻ trên trang cá nhân, Phượng liên tục cười khoe 16 chiếc răng sứ cô mới làm lại. 

Những hình ảnh mới nhất của Phượng đã nhận được phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng: "Tương lai còn dài không ai biết trước được nên hãy cố lên bạn nhé. Nhiều người muốn thay đổi bản thân như bạn mà cũng không được đâu. Chúc mừng bạn nhé".
 


Hình ảnh mới nhất của Phượng sau khi làm lại răng.
 

"Làm đẹp cho bản thân rồi nhớ dành tiền nuôi con em nhé. Đừng đề người khác phê phán chỉ biết lo cho mình. Chúc em luôn hạnh phúc".

Bên cạnh những lời động viên, nhiều người còn khuyên Phượng nên tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò để tìm hạnh phúc mới cho mình. Đáp lại sự quan tâm đó, Phượng đã gửi lời cảm ơn những người đã ủng hộ cô trong thời gian qua.

Quách Phượng tên đầy đủ là Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1995), đến từ Đắk Nông, hiện cô đang sinh sống tại TP HCM. Trước đó, cô từng gây chú ý khi quyết định chi 150 triệu đồng "đập đi xây lại" để có khuôn mặt xinh đẹp như hiện tại. 
 


Hình ảnh của Phượng trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Chia sẻ về cuộc sống của mình, Phượng cho biết, năm 17 tuổi cô lấy chồng theo sự sắp xếp của bố mẹ. Không lâu sau đó, cô sinh được một bé gái xinh xắn.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian sống chung cô không cảm nhận được tình yêu thương từ chồng khi phải chịu những lời chê bai về ngoại hình. Cô đã quyết định ly hôn, đưa con gái về nhà bố mẹ đẻ.

Sau những tháng ngày sống trong mặc cảm, bị bạn bè xa lánh khi sở hữu nhan sắc được ví như Thị Nở tái sinh - Phượng quyết tâm "đập mặt xây lại" và trở nên xinh đẹp trông thấy.

Phẫu thuật thẩm mỹ xong, Kim Phượng hoàn toàn lột xác. Cô xuất hiện với diện mạo xinh đẹp - gương mặt thon gọn, sống mũi cao và không còn cảm thấy tự ti nữa. 
 


Hiện Phượng và con gái đang có cuộc sống vô cùng vui vẻ.
 

Cuộc sống cá nhân của cô cũng "bước sang trang mới", Phượng được không ít studio áo cưới mời làm người mẫu chụp hình quảng cáo. Phượng cho biết, cô quyết định nam tiến, vào TP HCM lập nghiệp.

Vừa qua, Quách Phượng từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi trổ tài hát nhạc Rap. Ca khúc được bà mẹ đơn thân thể hiện là bài hát Sẽ yêu em lúc khác.
 


Phượng trổ tài hát Rap khiến nhiều người ngạc nhiên
 

Mặc dù tiết tấu ca khúc rất nhanh nhưng Quách Phượng đã tự tin thể hiện, không hề có dấu hiệu bị “vấp” lời. Sau khi clip được chia sẻ trên trang cá nhân, Phượng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của cư dân mạng.

Bộ ảnh mới nhất của Phượng chụp tại Hà Nội nhận được nhiều lời khen ngợi:



 


T.H
Theo Vietnamnet


thị nở tái sinh quizz Phẫu thuật thẩm mỹ mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất