Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Thí sinh hoa hậu bị chỉ trích vì gây hấn với Miss Universe 2018

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 bị chỉ trích vì chia sẻ ảnh đẫy đà của Catriona Gray.

Hôm 4/7, Coco Arayha Suparurk, thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019, bị chỉ trích vì ám chỉ Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray là béo.

Cụ thể, thông qua Instagram Story, cô gái này đã chia sẻ hình ảnh từ một chuyên trang sắc đẹp so sánh thân hình đẫy đà của "mèo xám" với body nóng bỏng của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Clara Sosa.

Thí sinh hoa hậu bị chỉ trích vì gây hấn với Miss Universe 2018-1
Coco Arayha Suparurk đăng tải hình ảnh được cho là body shaming đương kim Miss Universe Catriona Gray.

Hành động của Suparurk nhanh chóng bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội. Nhiều tài khoản khẳng định cô gái 21 tuổi cố tình tạo chiêu trò để được chú ý vì đang trong thời gian thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan.

"Giả vờ khen Clara Sosa để lấy lòng ông Nawat Itsaragrisil (nhà sáng lập Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đây mà. Cô ta trẻ con quá mức cho phép rồi", thành viên mạng bình luận.

Trong khi đó, người dùng khác gay gắt: "Tiêu chuẩn đầu tiên là nhân cách đẹp, Suparurk cũng chẳng có. Cô ta là một vết nhơ tại Hoa hậu Hòa bình Thái Lan năm nay".

"Nhỡ Suparurk có thắng cuộc thi năm nay chúng tôi cũng sẽ kiên quyết tẩy chay. Dự thi Hoa hậu Hòa bình mà lại thích gây chiến với người khác, quả là nực cười", người khác nêu quan điểm.

Đại đa số ý kiến đều bênh vực Catriona Gray. Có người tiết lộ "nữ hoàng sắc đẹp" Philippines từng bị chê bai ngoại hình nhưng vẫn đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018 nhờ thần thái cuốn hút và kỹ năng biểu diễn, ứng xử chuyên nghiệp.

Thí sinh hoa hậu bị chỉ trích vì gây hấn với Miss Universe 2018-2
Coco Arayha Suparurk được đánh giá là ứng viên tiềm năng tại Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019.

Coco Arayha Suparurk năm nay 21 tuổi, cao 1,73 m. Cô gái đại diện tỉnh Nakhon Phanom được đánh giá là ứng viên tiềm năng tại Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 bởi bề dày kinh nghiệm thi đấu, nhan sắc nổi bật. Nhưng qua vụ việc kể trên, Suparurk đã bị cộng đồng fan sắc đẹp tích cực tẩy chay.

Trước khi thử sức ở đấu trường nhan sắc, Suparurk từng là thành viên trong đội của huấn luyện viên Lukkade Metinee tại The Face xứ Chùa vàng mùa thứ 2.

Theo Zing


Catriona Gray Clara Sosa Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe