Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Philippines gây thất vọng khi diễn bikini

Ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Philippines tổ chức sơ tuyển lần thứ 2, tuy nhiên nhan sắc và hình thể dàn thí sinh không được đánh giá cao.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Philippines gây thất vọng khi diễn bikini-1
Ngày 10/6, ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Philippines 2023 đợt sơ tuyển thứ 2 để tuyển chọn thêm thí sinh. Trước đó lần sơ tuyển đầu tiên hôm 2/6 chỉ có 16 thí sinh. Đây là năm đầu Hoa hậu Hòa bình Philippines được tổ chức nhưng cuộc thi kém sức hút khi có quá ít thí sinh tiềm năng.
Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Philippines gây thất vọng khi diễn bikini-2
Trong buổi sơ khảo, các người đẹp có màn giới thiệu bản thân và sau đó trình diễn bikini. Các người đẹp chọn trang phục cut-out để khoe khéo đường cong quyến rũ.
Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Philippines gây thất vọng khi diễn bikini-3
Mặc dù tiếp tục tổ chức tuyển chọn lần 2 nhưng dàn thí sinh cũng không được đánh giá cao.
Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Philippines gây thất vọng khi diễn bikini-4
Trong lần sơ khảo thứ 2 này, không có nhiều gương mặt sáng giá từng có kinh nghiệm thi sắc đẹp. Trong khi đó, các gương mặt mới lại không đủ sức gây chú ý với khán giả.
Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Philippines gây thất vọng khi diễn bikini-5
Nhan sắc nhiều người đẹp bị chê bai bình thường, lộ nhiều khuyết điểm.
Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Philippines gây thất vọng khi diễn bikini-6
Hình thể các người đẹp khi trình diễn bikini cũng không được đánh giá cao. Nhiều người đẹp lộ khuyết điểm cơ thể thiếu cân đối.
Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Philippines gây thất vọng khi diễn bikini-7
Một số thí sinh lựa chọn trang phục thiếu thông minh khiến họ bị mất điểm trình diễn.
Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Philippines gây thất vọng khi diễn bikini-8
Trên các diễn đàn sắc đẹp, khán giả thất vọng với chất lượng dàn thí sinh năm nay.
 

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Philippines gây thất vọng khi diễn bikini-9
Philippines vốn được coi là "cường quốc sắc đẹp" ở châu Á, mặc dù vậy sức ảnh hưởng cuộc thi Hoa hậu Hòa bình tại quốc gia này chưa thực sự lớn. Chính vì thế, Hoa hậu Hòa bình Philippines năm đầu tiên tổ chức cũng không thu hút được các thí sinh tiềm năng.


Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Philippines gây thất vọng khi diễn bikini-10


Nhiều năm trước, bản quyền Miss Grand International thuộc về tổ chức Binibining Pilipinas. Kể từ năm 2023, bản quyền đã thuộc về đơn vị mới. Trước đó, ông Nawat - chủ tịch cuộc thi cũng yêu cầu các quốc gia tổ chức cuộc thi riêng để tìm kiếm đại diện dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Người giành chiến thắng tại Hoa hậu Hòa bình Philippines 2023 sang Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 vào tháng 10.

Năm 2022, đại diện Philippines tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là người đẹp Roberta Tamondong. Cô không được vào top trong đêm chung kết, tuy nhiên do người đẹp Mauritius - Yuvna Rinishta bị truất ngôi Á hậu 5 nên Roberta Tamondong được lựa chọn để thay thế. Sau khi được bổ nhiệm thành Á hậu 5, Roberta Tamondong đã sang Thái Lan tham gia các hoạt động cùng top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Nhiều người cho rằng với chất lượng không cao, Philippines khó giành được thành tích cao ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thi-sinh-hoa-hau-hoa-binh-philippines-gay-that-vong-khi-dien-bikini-post1542219.tpo

hoa hậu hòa bình Bikini

Tin tức mới nhất