Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diện bikini khoe dáng nóng bỏng

Cùng ngắm nhìn hình các thí sinh lọt top 16, tham gia phần thi trang phục áo tắm của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, diễn ra vào 27/11.

Phần thi bikini luôn được xem là một “đặc sản” trong các cuộc thi nhan sắc, đây là dịp để các cô gái có cơ hội thể hiện vẻ đẹp hình thể của mình. Trong phần thi trang phục áo tắm của khuôn khổ Miss Universe 2017, diễn ra vào ngày 27/11, 16 cô gái xuất sắc nhất đã tự tin trình diễn trước ban giám khảo để chọn ra top 10 chung cuộc.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diện bikini khoe dáng nóng bỏng-1
Diện những bộ bikini màu sắc, các thí sinh top 16 tự tin khoe thân hình săn chắc, đường cong nóng bỏng.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diện bikini khoe dáng nóng bỏng-2
Nụ cười tươi tắn cùng vóc dáng chuẩn là “vũ khí” giúp người đẹp Nam Phi nổi bật và giành chiến thắng chung cuộc năm nay.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diện bikini khoe dáng nóng bỏng-3
Sở hữu hình thể săn chắc, hoa hậu Colombia khiến toàn bộ khán giả trên thế giới phải trầm trồ vì những số đo hoàn hảo. Người đẹp xuất sắc ghi tên mình vào vị trí á hậu 1.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diện bikini khoe dáng nóng bỏng-4
Người đẹp Venezuela lựa chọn cho mình một thiết kế bikini với màu vàng nổi bật, thần thái tự tin cùng những bước catwalk điêu luyện đã góp phần giúp cô đoạt được vị trí top 5 chung cuộc.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diện bikini khoe dáng nóng bỏng-5
Thân hình nóng bỏng cùng làn da khỏe khoắn, vòng 3 hoàn hảo của người đẹp Tây Ban Nha.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diện bikini khoe dáng nóng bỏng-6
Miss Philippines 2017 trong phần thi trang phục áo tắm, tuy sở hữu hình thể đẹp nhưng cô gái lại có phần thể hiện khá chệch choạc, những bước catwalk thiếu thu hút.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diện bikini khoe dáng nóng bỏng-7
Hoa hậu Canada thể hiện vẻ tươi tắn, rạng rỡ trong phần thi bikini. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng cô có phần thể hiện còn rụt rè, chưa bứt phá.'

 

Theo SaoStar

 

 

 

 

 


 


hoa hậu hoàn vũ 2017 Bikini

Tin tức mới nhất