Thí sinh hoa hậu liên tục đăng rồi xóa story, ảnh trên Instagram sau khi con trai tỷ phú công khai quan hệ

Không biết Diệu Linh làm vậy là có ý gì nhưng nhiều người đoán rằng chắc cô nàng hơi bối rối.

Tình trường của các thiếu gia Việt luôn là chủ đề hot trên MXH. Hiếu Nguyễn - con trai út của tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn là một nhân vật được cư dân mạng quan tâm như thế.

Thời gian gần đây, anh chàng bị đồn đoán rằng đang hẹn hò với Phạm Diệu Linh (biệt danh Ét te), mẫu lookbook nổi tiếng từng được mệnh danh là "bản sao hoàn hảo" của Châu Bùi.

Thế rồi tới trưa qua (16/11), Hiếu Nguyễn bất ngờ công khai hình ảnh bạn gái lên Instagram cá nhân. Chỉ vài giây sau khi đăng tải, chàng thiếu gia ngay lập tức xoá ảnh Diệu Linh đi nhưng vẫn không thoát khỏi tầm ngắm của dân tình.

Thí sinh hoa hậu liên tục đăng rồi xóa story, ảnh trên Instagram sau khi con trai tỷ phú công khai quan hệ-1
Hiếu Nguyễn bất ngờ công khai ảnh Diệu Linh lên story

Về phần Diệu Linh, không biết có phải do ảnh hưởng từ sự việc (hoặc cũng có thể là sự cố lỡ tay) này hay không mà cô nàng cũng có động thái lạ. Ngay sau khi bạn trai đăng ảnh, Diệu Linh cũng có hành động tương tự. Song mọi việc diễn ra nhanh chóng chỉ trong vài giây, đến độ người ta cũng chẳng biết cụ thể thì Diệu Linh đã đăng gì.

Chưa dừng lại ở đó, vào tầm chiều tối qua, trong lúc dân tình đang mải mê hóng đám cưới của Công Phượng và Viên Minh thì Diệu Linh lại cập nhật story. Đó là bức ảnh cô nàng đang chăm chỉ luyện tập ở phòng gym.

Thí sinh hoa hậu liên tục đăng rồi xóa story, ảnh trên Instagram sau khi con trai tỷ phú công khai quan hệ-2
Một trong những bức ảnh Diệu Linh đăng rồi xóa ngay lập tức

Thí sinh hoa hậu liên tục đăng rồi xóa story, ảnh trên Instagram sau khi con trai tỷ phú công khai quan hệ-3
Tới chiều tối, gái xinh tiếp tục đăng một story khác nhưng rồi cũng nhanh chóng xóa đi

Tuy nhiên, cũng chỉ ít giờ sau đó story này đã bị xóa đi. Và phải tận tới hôm nay, gái xinh mới đăng story khác khoe nhan sắc. Hành động đăng bài rồi xóa bài này khiến mọi người không khỏi khó hiểu.

Một số thì cho rằng chắc đấy đơn giản là... sở thích của Diệu Linh mà thôi. Một số khác thì bình luận có thể cô nàng đang cảm thấy hơi hồi hộp trước màn công khai đầy tính chất bất thình lình của bạn trai.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thi-sinh-hoa-hau-lien-tuc-dang-roi-xoa-story-anh-tren-instagram-sau-khi-con-trai-ty-phu-bat-ngo-cong-khai-moi-quan-he-162201711144142338.htm

Hiếu Nguyễn

Tin tức mới nhất