Thí sinh Siberia diện đầm của NTK Việt tại Miss Grand 2021

Thiết kế trong BST Lam Vũ của NTK Lê Thanh Hòa được người đẹp Kristina mặc trong phần thi National Costume tại Miss Grand International 2021.

Tối 30/11, toàn bộ các thí sinh của cuộc thi Miss Grand International 2021 đã thi xong phần thi National Costume. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Thúc Thùy Tiên mặc thiết kế "Blue Angel - Thiên Thần Áo Xanh" của NTK Tín Thái.

Tuy nhiên, điều bất ngờ khác là còn có một người đẹp sử dụng thiết kế của Việt Nam làm trang phục dân tộc đó là người đẹp Kristina đến từ Siberia. Cô diện chiếc đầm trong BST "Lam Vũ" của NTK Lê Thanh Hòa, kết hợp cùng áo khoác lông và mũ.

Thí sinh Siberia diện đầm của NTK Việt tại Miss Grand 2021-1
Bộ đầm "công chúa tuyết" của Miss Grand Siberia - Kristina Phom là váy lụa trắng xoè, thân trên trong suốt thêu và đính kết hoạ tiết gốm sứ màu xanh. Trang phục được phối cùng áo lông và mũ cách điệu đồng điệu sắc màu.

Thí sinh Siberia diện đầm của NTK Việt tại Miss Grand 2021-2
Đây là chiếc đầm trong BST Lam Vũ từ năm 2017 của NTK Lê Thanh Hòa.

Thí sinh Siberia diện đầm của NTK Việt tại Miss Grand 2021-3
Miss Grand Siberia - Kristina từng làm người mẫu cho BST này và ngỏ ý muốn mua bộ trang phục. Khi đó NTK vô cùng ngạc nhiên vì Kristina sẵn sàng bỏ 80 triệu đồng - số tiền cao hơn cát xê đi diễn lúc đó. Đối với thị trường quốc tế, ngoài người đẹp Kristina, hoa hậu người Nga Aibedullina Talliya cũng từng sử dụng trang phục của Lê Thanh Hòa.

Trước đây, NTK Việt cũng nhiều lần được các hoa hậu thế giới "chọn mặt gửi vàng" để thiết kế các bộ đầm dạ hội. 

Thí sinh Siberia diện đầm của NTK Việt tại Miss Grand 2021-4
Hoàng Hải từng gây tiếng vang lớn khi anh là người phụ trách trang phục dạ hội cho Hoa hậu Pháp - Iris Mittenaere, tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2016. Với chiếc đầm đuôi cá màu vàng chanh, anh đã giúp Hoa hậu Pháp tỏa sáng tại sân khấu đêm bán kết. Đến với đêm chung kết, Hoàng Hải tiếp tục mang đến may mắn cho Iris Mittenaere khi chiếc đầm xuyên thấu được đính kết hàng nghìn viên pha lê do anh thiết kế đã giúp cô đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2016. 

Thí sinh Siberia diện đầm của NTK Việt tại Miss Grand 2021-5
Năm 2017, Hoàng Hải tiếp tục đảm nhận thiết kế trang phục dạ hội cho Hoa hậu Pháp - Alicia Aylies, cũng tại cuộc thi Miss Universe. Anh cũng tận tay mang váy sang Pháp cho Alicia Aylies thử và chỉnh sửa lại cho phù hợp với vóc dáng người đẹp. Bộ váy được đính kết tinh xảo trên chất liệu voan lưới, được Hoa hậu Pháp mặc trong đêm bán kết Miss Universe 2017, tạo nên sự thu hút đối với khán giả.

Thí sinh Siberia diện đầm của NTK Việt tại Miss Grand 2021-6
NTK Nguyễn Minh Tuấn l​​​​​​à người phụ trách trang phục cho Miss Grand Laos - Chinnaly Norasing và cô đã lọt vào Top 20 của Miss Grand International 2017. 

Thí sinh Siberia diện đầm của NTK Việt tại Miss Grand 2021-7
Đầm của NTK Nguyễn Minh Tuấn tiếp tục lọt vào mắt xanh của Miss Universe Cambodia 2018 - Rern SiNat.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-sinh-siberia-dien-dam-cua-ntk-viet-lam-trang-phuc-dan-toc-tai-miss-grand-2021-n-287106.html

NTK Nguyễn Minh Tuấn Nguyễn Thúc Thùy Tiên NTK Hoàng Hải NTK Lê Thanh Hòa Lê Thanh Hòa Miss Grand International

Tin tức mới nhất