Thí sinh Vietnam's Next Top Model 2017 suýt 'lên gối' chỉ vì tranh nhau chiếc giường

Nhà chung Vietnam's Next Top Model 2017 ồn ào bởi những màn tranh cãi chợ búa giữa các thí sinh Nguyễn Hợp, Thiên Trang và Thùy Dương.

Tối 1/7, tập 2 của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 lên sóng với nhiều thử thách mới cam go dành cho 13 thí sinh lọt vào ngôi nhà chung.
 


Các thí sinh được siêu mẫu Võ Hoàng Yến thị phạm trong thử thách đầu tiên của tập 2.
 

Ở thử thách đầu tiên, các thí sinh có thời gian thay đồ trong vòng 1 phút, sau đó ngay lập tức phải sải bước trên sàn catwalk. Vì thời gian thay đồ sau tấm màn chắn quá gấp gáp nên giữa các thí sinh đã diễn ra không ít câu chuyện dở khóc, dở cười.

Trong đó, phải kể đến tình huống Hồng Xuân mang vớ một bên và chưa kịp kéo khoá quần, Kim Dung đi chân đất cầm bông tai, Thuỳ Trâm catwalk trong tình trạng giày gãy gót...
 


Các thí sinh phải thay đồ sau tấm màn chắn chỉ trong vòng 1 phút.


Kim Dung còn chưa kịp đi giày.


Thùy Trâm gặp tai nạn khi giày gãy gót.


Sau phần thể hiện cá nhân, các thí sinh tiếp tục thực hiện thử thách này nhưng theo nhóm.
 

Với phần thể hiện hoàn hảo, Thuỳ Trâm đã chiến thắng thử thách đơn. Giám khảo Nam Trung đánh giá Thùy Trâm xuất sắc đến mức nếu không nhìn xuống sẽ không biết gót giày đã gãy. Ở thử thách nhóm, đội Lại Thanh Hương - Hoàng Oanh - Cao Ngân giành chiến thắng. 

Chưa kịp hoàn hồn, các thí sinh lại phải bước tiếp vào thử thách chụp hình thứ hai với nội dung: Giữ thăng bằng chụp hình nhóm trên cà kheo. Thử thách này đã chứng kiến những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ sự cố ngất xỉu của Chà Mi đến nỗi sợ hãi của Kikki Lê... Cao trào là màn tranh cãi giữa bộ đôi bạn thân Cao Thiên Trang và Thuỳ Dương.
 


Bất đồng quan điểm, đôi bạn thân Thiên Trang - Thùy Dương bỗng dưng "trở mặt".
 

Tuy nhiên, nhờ những màn tranh cãi để thúc đẩy nhau làm việc tốt hơn, Cao Thiên Trang - Thuỳ Dương đã xuất sắc sở hữu tấm ảnh đẹp nhất tuần và trở thành thủ lĩnh của ngôi nhà chung. Trong khi đó, Phương Oanh - cô gái trẻ nhất cuộc thi đã không may mắn trở thành thí sinh đầu tiên bị loại khỏi mùa All Stars. 
 


Bộ 3 giám khảo: Nam Trung - Trương Ngọc Ánh - Võ Hoàng Yến trong phần đánh giá và loại trừ.


Tấm ảnh đẹp nhất tuần thuộc về Cao Thiên Trang - Thùy Dương.


Kikki Lê và Nguyễn Hợp.


Lại Thanh Hương - Thùy Trâm - Hồng Anh.


Hoàng Oanh và Chà Mi.


Hồng Xuân và Cao Ngân.


Phương Oanh và Kim Dung.


Với bức ảnh nhạt nhòa, Phương Oanh là thí sinh đầu tiên bị loại khỏi cuộc thi.
 

Trở về sau phần đánh giá và loại trừ, các thí sinh tiếp tục có cuộc khẩu chiến khiến nhà chung biến thành "chợ vỡ". Là người chiến thắng trong tuần và nắm quyền làm thủ lĩnh nhà chung, Cao Thiên Trang đòi lấy chiếc giường mà Nguyễn Hợp đang sử dụng. Cho rằng bạn thi hống hách, cô nàng cá tính Nguyễn Hợp đáp trả không khoan nhượng.

Thậm chí, hai chân dài suýt "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" chỉ vì một chiếc giường. Các thí sinh còn lại trong nhà chung đã can ngăn, hòa giải đôi bên với nhiều lập trường khác nhau. 
 


Clip: Các thí sinh cãi nhau như "chợ búa" chỉ vì một chiếc giường trong ngôi nhà chung.
 

Tập 3 Vietnam's Next Top Model 2017 sẽ lên sóng lúc 20h, ngày 8.7.2017 trên kênh VTV3. 
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Vietnam's Next Top Model 2017 Võ Hoàng Yến Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất