Thi thể nữ hành khách bị kéo lê trong tình trạng bán khỏa thân dọc theo khoang máy bay

Một nạn nhân đột tử trên chuyến bay của hãng hàng không American Airlines và bị kéo lê trong tình trạng bán khỏa thân trước mắt hàng trăm hành khách.



Theo trang Daily Mail, vừa qua đã xảy ra một vụ bê bối hàng không trên chuyến bay từ Dallas tới sân bay quốc tế Minneapolis - St Paul của hãng hàng không Amerian Airlines vào ngày 12/6.

Cô Theresa Hines (48 ​​tuổi, đến từ Carrollton, Texas) - một hành khách trên chuyến bay trên đã bất ngờ đột quỵ và qua đời ngay trong toilet của máy bay. Theo lời kể lại từ những nhân chứng vụ việc: kỹ thuật viên y tế khẩn cấp đã kéo lê thi thể nữ hành khách dọc theo lối đi của chiếc Boeing 737 trong tình trạng nửa thân dưới không có lấy một mảnh vải che chắn trước sự chứng kiến của 150 hành khách.


Chân dung người phụ nữ đã tử vong trên chuyến bay.

Theo ông Art Endress, 63 tuổi - hành khách có mặt trên chuyến bay bức xúc: “Cách xử lí tình huống của kỹ thuật viên y tế là không thể chấp nhận được. Đáng ra trong trường hợp này tiếp viên hàng không nên lấy một tấm vải phủ lên người của hành khách xấu số, nhưng họ đã không làm như thế”.

Cũng theo hành khách này kể lại, vào giữa chuyến bay, cô Hines đã cố gắng sử dụng nhà vệ sinh nhưng lúc đấy nhà vệ sinh luôn trong tình trạng có người. Đến khi nhận thấy cô đã rời khỏi ghế ngồi khá lâu nhưng gọi cửa nhà vệ sinh mãi không có ai phản ứng, nên tiếp viên mới phá cửa vào và thấy cô Hines đã bất tỉnh bên trong. Ngay lập tức, nhân viên y tế trên chuyến bay đã được gọi đến cấp cứu, nhưng mọi thứ đã quá trễ.


Hành động kéo lê hành khách trong tình trạng bán khỏa thân của hãng hàng không American Airlines đã vấp phải những dư luận trái chiều.

Trước sự cố đáng tiếc trên, phát ngôn viên của hãng hàng không American Airlines cho hay: các tiếp viên sẽ kiểm tra nhà vệ sinh nếu nhận thấy hành khách ở đó quá lâu. Riêng trong tình huống khẩn cấp trên, các nhân viên phải ưu tiên hàng đầu việc nhanh chóng kéo người bị nạn ra nơi khác để dễ dàng sơ cứu thay vì mất thời gian chú tâm đến những chi tiết khác.

Theo St Paul - phát ngôn viên của sân bay quốc tế Minneapolis khẳng định thêm: thi thể cô Hines được khiêng xuống máy bay bằng cáng và các tiếp viên đã mặc lại trang phục cho cô (áo thun và quần lót).

Theo Saostar


bê bối hàng không tử vong thi thể

Tin tức mới nhất