Thích thú giấy khen bố tự 'thiết kế' tặng con trai sau lễ tổng kết

Trở về nhà sau lễ tổng kết, người con trai học mầm non buồn bã vì không được nhận giấy khen. Thấy vậy, người bố đã tự thiết kế giấy khen tặng con.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh là tờ giấy khen do người bố tự "thiết kế". Từng nét chữ trong giấy khen được ghi lại rõ ràng và tỉ mỉ với nội dung: "Hiệu trưởng nhà, ông Nguyễn Văn Trung, tặng giấy khen em Nguyễn Khánh Thực, lớp Mầm Non, đạt danh hiệu bé Bé giỏi, Bé ngoan, năm học 2022-2023".

Bức ảnh sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự chia sẻ nhanh chóng. Đa số mọi người đều bày tỏ sự thích thú với tờ giấy khen "nhà làm" này.

Thích thú giấy khen bố tự thiết kế tặng con trai sau lễ tổng kết-1
Tờ giấy khen anh Trung tự làm tặng con trai khiến cộng đồng mạng thích thú

"Ông bố này thật tuyệt vời! Đáng yêu quá! Một người luôn thấu hiểu về con. Đây sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn giúp con trưởng thành. Không có giấy khen nào quý giá bằng cha mẹ hiểu được lòng con trẻ.

Bản thân cũng là một phụ huynh, nhưng khi thấy tờ giấy khen này tôi rất xúc động. Chúc bố con mạnh khoẻ, bình an nhé!", tài khoản Nguyễn Thị Thu Hiền bày tỏ.

Được biết, ông bố nói trên là anh Nguyễn Văn Trung (35 tuổi, ở xóm Hải Thịnh, xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc, Nghệ An).

Anh Trung cho biết, ngày 19/5, con trai anh đi tổng kết hoàn thành chương trình lớp mầm non về, buồn và khóc vì không có giấy khen. Ngay sau đó, anh đã nảy ra ý định "thiết kế" một tờ giấy khen để động viên, an ủi con.

Thích thú giấy khen bố tự thiết kế tặng con trai sau lễ tổng kết-2
Sau khi nhận giấy khen "nhà làm" cậu con trai đã vui trở lại

Khi làm xong tờ giấy khen, anh đưa con cầm thì cháu vui vẻ trở lại. Thấy vậy anh liền chụp lại đăng lên trang facebook cá nhân mình cùng dòng trạng thái như một lời động viên: "Cố gắng lên lớp 1 phát huy, học cho ngoan, cho giỏi con nhé!".

“Tờ giấy khen đó như là một lời động viên của bậc cha mẹ, chứ không nghĩ được gì sâu xa cả. Tôi cũng rất bất ngờ vì không nghĩ những điều đơn giản mình làm cho con lại được lan tỏa và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người”, anh Trung chia sẻ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thich-thu-voi-to-giay-khen-ong-bo-tu-thiet-ke-tang-con-trai-sau-le-tong-ket-post1537492.tpo?fbclid=IwAR2cSHoWFmZFzfMZ7HSeRKVWQmJRfwjjY_5-denjYpSi8ihyFQhYsdcAlQo

Phụ huynh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao