Thiên Ân bị chê rườm rà tại buổi trao sash Miss Grand International

Cách mặc áo choàng lông già dặn, kín bưng cũng khiến nàng Hậu gặp khó khăn khi nhận sash Việt Nam từ đương kim Miss Grand International Thùy Tiên.

Vừa qua, buổi trao sash Miss Grand International 2022 đã chính thức diễn tại Indonesia. Hoa hậu Thuỳ Tiên cũng có mặt để thực hiện sứ mệnh "truyền may mắn" của mình dành cho các thí sinh. 

Đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân gây chú ý khi trở thành "vedette" trong dàn mỹ nhân. Cô nàng diện outfit sang trọng, tô môi đỏ quyền lực để phô trọn vẻ đẹp sắc sảo "đậm mùi tiền" khi xuất hiện trong ngày nhận sash.

Thiên Ân bị chê rườm rà tại buổi trao sash Miss Grand International-1

Tuy nhiên, tranh cãi nổ ra khi nhiều dân mạng nhận xét trang phục của Thiên Ân tuy sang trọng nhưng rườm rà, chưa phù hợp với không gian ở biển.

Cách mặc đầm xẻ cao cùng áo choàng lông cũng khiến Thiên Ân gặp khó khăn khi nhận sash Việt Nam từ đương kim Miss Grand International Thùy Tiên.

Thiên Ân bị chê rườm rà tại buổi trao sash Miss Grand International-2
Chiếc áo choàng lông cồng kềnh làm người đẹp khó kiểm soát lúc di chuyển. Nhiều người cho rằng với một outfit kín bưng như vậy, Thiên Ân nên búi tóc lên thay vì để xõa.

Thiên Ân bị chê rườm rà tại buổi trao sash Miss Grand International-3Thiên Ân bị chê rườm rà tại buổi trao sash Miss Grand International-4
Khi nhận sash từ hoa hậu Thùy Tiên, đại diện Việt Nam cũng có đôi chút lúng túng. Phần áo choàng làm gia tăng sự vướng víu khi Thùy Tiên đeo sash cho đàn em.

Thiên Ân bị chê rườm rà tại buổi trao sash Miss Grand International-5
Bù lại, hai người đẹp Việt đều trở nên "sắc nước hương trời" khi diện màu son đỏ rực cùng bộ cánh có màu tương đồng. 

Thiên Ân bị chê rườm rà tại buổi trao sash Miss Grand International-6
Loạt bình luận của dân mạng: "Tóc xõa xượi mà chiếc áo lông quá cồng kềnh", "Nhận sash mặc đồ gọn gọn là được rồi",...

Thiên Ân bị chê rườm rà tại buổi trao sash Miss Grand International-7Thiên Ân bị chê rườm rà tại buổi trao sash Miss Grand International-8
Stylist của Đoàn Thiên Ân tại Miss Grand International 2022 cho biết anh đã chuẩn bị trang phục này từ trước cho cô để phục vụ phần tiệc chào mừng. Vì không biết buổi tiệc diễn ra ở biển, êkíp không đổi kịp thiết kế khác cho phù hợp.

Thiên Ân bị chê rườm rà tại buổi trao sash Miss Grand International-9
Khi dự tiệc tối sau đó, Thiên Ân đổi sang bộ váy cocktail dáng ngắn thoải mái và phù hợp hơn.

Thiên Ân bị chê rườm rà tại buổi trao sash Miss Grand International-10
Đại diện Việt Nam không kém cạnh sắc vóc khi chụp cùng những thí sinh thuộc khu vực châu Á.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-bi-che-ruom-ra-tai-buoi-trao-sash-miss-grand-international-n-323059.html

Đoàn Thiên Ân Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao