Thiên Ân: 'Tôi không bận tâm lời chê của Chủ tịch Miss Grand'

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân nói cô không bận tâm khi bị ông Nawat Itsaragrisil chê là thí sinh duy nhất có "thân trên dài hơn thân dưới, hông to".

"Đi thi về tôi không có thời gian xem livestream trên mạng xã hội. Tôi không muốn để bản thân nghĩ quá nhiều về những phán xét tiêu cực. Tôi không quan trọng việc mình có nhận được lời xin lỗi từ ông Nawat hay không.

Tất cả những gì tôi cố gắng, người Việt Nam đều nhìn thấy, bảo vệ và yêu thương tôi. Đó là điều tôi trân quý nhất. Hiện, mối quan hệ của tôi và ông Nawat bình thường.

Sau chung kết chúng tôi có chụp hình chung. Ngày 26/10, tôi lên máy bay trở về nước và chưa gặp lại ông ấy. Dù thế nào, tôi vẫn tôn trọng ban tổ chức, ban giám khảo, ngài Chủ tịch Miss Grand International vì họ đã cho tôi một hành trình ý nghĩa để khán giả biết đến, theo dõi, quan tâm và kỳ vọng ở tôi nhiều hơn", Đoàn Thiên Ân nói với chúng tôi trưa 27/10.

Người đẹp quê Long An mong khán giả ngừng chỉ trích ông Nawat Itsaragrisil và bỏ theo dõi cuộc thi.

"Tôi biết tất cả những gì mọi người làm đều xuất phát từ tình yêu thương dành cho mình. Tuy nhiên, chúng ta không nên hủy theo dõi Miss Grand International. Tham gia đấu trường nhan sắc này, tôi là một phần của cuộc thi. Ba tuần ở Indonesia cho tôi nhiều trải nghiệm. Nhờ cuộc thi, mọi người cũng mới biết tôi là ai để quan tâm và ủng hộ", cô tâm sự.

Livestream trên trang cá nhân hôm 26/10, ông Nawat nói "nếu Việt Nam vào top 10 mới là không công bằng, tôi đã cố gắng để đưa cô ấy vào top 20".

Không những thế, người đứng đầu cuộc thi còn so sánh Thiên Ân với các thí sinh khác. "Malaysia, Lào, Ấn Độ đẹp hơn nhưng không vào top. Các bạn đã vào top 20 rồi. Tôi không hiểu. Mọi thứ tôi đều chấm điểm. Cách hành xử của các bạn cũng ảnh hưởng đến việc chấm điểm trong tương lai", ông nói.

Trước đó, trả lời phỏng vấn sau chung kết, ông Nawat nhận xét Thiên Ân là thí sinh duy nhất có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to", không đáp ứng được tiêu chí hình thể. Do đó, top 20 và giải Country's power of the year là kết quả vừa vặn với thí sinh Việt Nam.

Chia sẻ của ông Nawat Itsaragrisil về lý do loại Thiên Ân khỏi top 10 gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả chỉ trích Chủ tịch Miss Grand International vì cho rằng ông "bạo lực ngôn từ", "miệt thị ngoại hình" người đẹp quê Long An. Họ kêu gọi tẩy chay cuộc thi.

Thiên Ân: Tôi không bận tâm lời chê của Chủ tịch Miss Grand-1
Ông Nawat Itsaragrisil.

Siêu mẫu Hà Anh cho rằng việc người đứng đầu một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn của thế giới có những phát ngôn miệt thị ngoại hình thí sinh là điều không thể chấp nhận.

"Dẫu biết một cuộc thi sắc đẹp là chấm sắc đẹp gương mặt, hình thể và trí tuệ (50%-30%-20%). Nhưng với cương vị là chủ tịch một cuộc thi sắc đẹp, ông công khai chỉ trích những nhược điểm cơ thể của thí sinh, cũng là một phụ nữ, như một món hàng hóa hoàn toàn không ổn.

Khi xem phần chữ chạy phiên dịch ở video của ông, tôi cứ nghĩ rằng đây là trò đùa. Không thể nào có việc ông nói ra những điều này với Ân và fan Việt Nam", Hà Anh bày tỏ quan điểm.

Nữ siêu mẫu cho rằng Chủ tịch Miss Grand International phải xin lỗi Thiên Ân vì đã hạ thấp cô trong mắt khán giả trong nước và quốc tế.

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam - từ chối chia sẻ quan điểm về vụ việc. Nói về kết quả của Thiên Ân, bà cho biết khán giả nên tin tưởng vào ban giám khảo, ban tổ chức. Theo bà, Thiên Ân trượt top 10 do thiếu may mắn.

Trước đó, trong hậu trường chung kết, Thiên Ân khóc sau khi trượt top 10. Cô được Thùy Tiên và êkíp động viên. Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi thí sinh Việt Nam không đạt thứ hạng cao. Họ cho rằng kết quả này thiếu thuyết phục bởi Thiên Ân có sự thể hiện bứt phá ở bán kết với lối catwalk năng lượng, biểu cảm tự tin.

Trong chung kết, cô luôn giữ vẻ rạng rỡ, trình diễn không mắc lỗi. Khán giả cho rằng so với hai thí sinh Campuchia và Mauritius, Thiên Ân nổi bật, xứng đáng vào top 10 hơn. Gần một ngày sau khi Thiên Ân bị loại, hai triệu lượt người bỏ theo dõi trang Miss Grand International.

Đoàn Thiên Ân chỉ có ba ngày chuẩn bị từ khi đăng quang Miss Grand Việt Nam đến lúc lên đường sang Indonesia, nhưng mỹ nhân 22 tuổi thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong suốt quá trình tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, nhận được sự yêu mến và cổ vũ của đông đảo khán giả. Theo đánh giá của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties trước chung kết, Thiên Ân thuộc nhóm ứng viên gây bất ngờ.

Thiên Ân sinh năm 2000, là sinh viên Đại học Công nghiệp TP HCM. Cô cao 1,75 m, số đo ba vòng 88,5-66-98 cm.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) tổ chức lần đầu năm 2013 và nhanh chóng trở thành một trong sáu cuộc thi nhan sắc uy tín hàng đầu thế giới. Cuộc thi hướng tới thông điệp "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực".

Năm nay, người đẹp Brazil - Isabella Menin - đăng quang hoa hậu. Danh hiệu á hậu 1 trao cho người đẹp Thái Lan, á hậu 2 là Indonesia, á hậu 3 thuộc về Venezuela và á hậu 4 là Cộng hòa Czech. 5 người đẹp cùng nhận giải á hậu 5 gồm: Campuchia, Columbia, Puerto Rico, Mauritius, Tây Ban Nha.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/doan-thien-an-toi-khong-ban-tam-loi-che-cua-chu-tich-miss-grand-4528843.html

Đoàn Thiên Ân Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao