Cung Thiên Bình: Cả đời theo đuổi nét hài hòa, sợ nhất là sự phiền phức

Sự cân bằng hài hòa trong cuộc đời Thiên Bình chính là con dao hai lưỡi. Nó vừa là vũ khí nhưng cũng lại là gông cùm.

01

Biểu tượng của cung Hoàng đạo Thiên Bình chính là cán cân.

Cung Hoàng đạo này sinh ra trong khoảng từ ngày 23/9 đến 23/10, là thời điểm mà Mặt trời gần như chiếu thẳng vào đường xích đạo khiến cho thời gian giữa ngày và đêm khá bằng nhau.

Thiên Bình cũng giống như Mặt trời ở thời điểm này, luôn cố gắng tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống của mình.

Cung Thiên Bình: Cả đời theo đuổi nét hài hòa, sợ nhất là sự phiền phức-1

02

Thiên Bình được cai trị bởi sao Kim, hành tinh chủ về sắc đẹp, tình dục và tiền bạc.

Quan điểm về thẩm mỹ của Thiên Bình không phải là thời thượng, là "trend", là đi trước thời đại, mà Thiên Bình coi trọng về chất lượng, sự cân bằng hơn.

Thiên Bình không phải lúc nào cũng chạy theo trào lưu hay theo đuổi những phong cách hot nhất tại thời điểm đó, nhưng hãy nhìn mà xem, cách phối đồ của Thiên Bình không bao giờ lỗi thời, thậm chí còn rất đẹp mắt và thoải mái.

Tủ đồ của Thiên Bình có khá nhiều trang phục cơ bản, bởi Thiên Bình biết rằng sự cơ bản, có nguyên tắc thì không bao giờ lỗi thời. Và chính những thứ đơn giản lại có thể khiến Thiên Bình cảm thấy cân bằng.

Thiên Bình cũng biết rằng đối mặt với những thứ đương thời đồng nghĩa với việc đối mặt với những sự cực đoan, thái quá. Mà với tính cách của Thiên Bình, thì họ sẽ luôn né khỏi những năng lượng tiêu cực.

03

Thiên Bình trong mắt những người xung quanh là một người hướng ngoại, lạc quan và cởi mở.

Quả thực, trong một nhóm người, Thiên Bình có thể sẽ chính là người khuấy động bầu không khí xung quanh, thậm chí Thiên Bình sẽ luôn để ý đến những cá nhân bị lãng quên hay mờ nhạt. Thiên Bình cũng là người xử lý những cuộc chuyện trò gây ra sự ngại ngùng, dè dặt. 

Đối diện với những người xa lạ hoặc những mối quan hệ xã giao, Thiên Bình luôn tỏ ra thiện chí, vui vẻ, bằng lòng làm những chuyện nhỏ nhặt vì người khác, sẵn sàng giúp đỡ mà không mong cầu gì.

Thế nhưng, thái độ đó chỉ là để Thiên Bình duy trì sự hài hòa cân bằng cần thiết mà thôi. Còn khi ai đó đã vượt qua ranh giới của sự xã giao, thì Thiên Bình có thể sẽ ngay lập tức trở thành một người lạnh lùng, xa cách.

Thực tế, Thiên Bình chỉ không muốn dính thêm phiền phức mà thôi.

04

Đặc điểm lớn mà ai cũng có thể nhìn ra ở Thiên Bình đấy chính là lười.

Nếu có thể ngồi, Thiên Bình nhất định không đứng. Nếu có thể nằm, Thiên Bình nhất định không ngồi.

Nhiều người hay nói rằng Thiên Bình là cung Hoàng đạo rất "phũ", nhưng thực ra không phải, chỉ là họ quá lười mà thôi. Những việc mà Thiên Bình không hứng thú thì dù có làm cho có lệ Thiên Bình cũng lười làm.

Các mối quan hệ cũng không khác mấy, nếu không có hứng thú, Thiên Bình cũng lười duy trì mối quan hệ.

05

Nói về tình yêu, Thiên Bình có lẽ là cung Hoàng đạo khó đoán nhất.

Người khác yêu đương ít nhiều cũng thể hiện, còn Thiên Bình thì nhất định không.

Thực ra để giao tiếp với Thiên Bình rất là dễ, bởi cung Hoàng đạo này luôn tạo ấn tượng tốt trong lần đầu gặp mặt, lại luôn đón tiếp người khác nhiệt tình nên nhiều khi gặp lần đầu mà tưởng đã thân quen lâu lắm.

Cung Thiên Bình: Cả đời theo đuổi nét hài hòa, sợ nhất là sự phiền phức-2

Nhưng Thiên Bình chỉ là thể hiện ra bên ngoài như vậy, còn bên trong luôn giấu kín cảm xúc của mình. Chỉ sau khi người ấy cho Thiên Bình cảm giác an toàn rồi, cung Hoàng đạo này mới có thể rút ngắn khoảng cách và bộc bạch nội tâm.

Thiên Bình là cung Hoàng đạo không cho phép bản thân đánh mất chính mình trong tình yêu. Bởi với Thiên Bình, cái gì quá đều không tốt, tình yêu nồng nhiệt quá cũng có thể trở nên cực đoan.

Cân bằng và hài hòa chính là thứ mà Thiên Bình theo đuổi suốt đời.

06

Với Thiên Bình, tình bạn cũng như tình yêu, mọi thứ chỉ nên vừa phải, nêm nếm đủ vị mà thôi. 

Nếu là bạn bình thường, Thiên Bình sẽ luôn tạo ra bầu không khí thoải mái nhất. Nhưng muốn trở thành một người bạn thân thiết với Thiên Bình, chỉ có thể dựa vào hai chữ tùy duyên mà thôi.

Có lẽ phải cùng nhau vào sinh ra tử, phải ở bên nhau lâu dài rồi tình bạn mới có lúc trở nên thăng hoa.

07

Sự cân bằng hài hòa trong cuộc đời Thiên Bình chính là con dao hai lưỡi. Nó vừa là vũ khí nhưng cũng lại là gông cùm. Nó khiến cho Thiên Bình cả đời phải chạy quanh cán cân. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nghe-noi-ban-la-cung-thien-binh-ca-doi-theo-duoi-su-hai-hoa-can-bang-khong-thich-dinh-vao-phien-phuc-trong-cac-moi-quan-he-162223103214049517.htm

Thiên Bình 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất