Vương Phi có tình mới?

Tạ Đình Phong và Vương Phi nhiều tháng không gặp nhau. Thiên hậu làng nhạc Trung Quốc luôn song hành cùng một chàng trai trẻ.

Ngày 3/11, trang 163 đưa tin Vương Phi liên tục xuất hiện bên cạnh một chàng trai trẻ tuổi tên Ryan. Hai người đi hát karaoke, tham gia lễ hội âm nhạc, Ryan là người giúp Vương Phi tìm lại điện thoại đã mất. Chàng trai còn đồng hành cùng thiên hậu làng nhạc Trung Quốc tại sân bay, đi du lịch.

Vương Phi có tình mới?-1Vương Phi có tình mới?-2
Vương Phi và trợ lý trẻ Ryan.

Theo 163, Ryan trẻ hơn Vương Phi 20 tuổi, từng là người hâm mộ của nữ ca sĩ suốt 10 năm. Hiện tại, anh là một trong những nhân viên thuộc đội ngũ của Vương Phi. Vị trí công tác giúp Ryan có nhiều điều kiện theo sát bên "nữ thần" của mình.

Trong khi đó, Vương Phi và Tạ Đình Phong nhiều tháng không gặp mặt. Tạ Đình Phong bận rộn với việc làm giám khảo, tham gia các chương trình giải trí, kinh doanh nhà hàng và đóng phim mới Golden Finger tại Hong Kong.

Ngày 3/11, khán giả bắt gặp Tạ Đình Phong ngồi một mình bên hồ, nhìn người dân sinh hoạt văn nghệ.

Cuối tháng 8, Vương Phi và Tạ Đình Phong vướng tin rạn nứt. Vào ngày sinh nhật tuổi 40 của nam diễn viên, Vương Phi không có mặt chúc mừng. Trước ồn ào chia tay, hai nghệ sĩ giữ im lặng.

Vương Phi có tình mới?-3
Tạ Đình Phong và Vương Phi nhiều tháng không gặp mặt.

Vương Phi sinh năm 1969 tại Bắc Kinh nhưng thành danh tại Hong Kong, được mệnh danh là Thiên hậu làng nhạc. Khởi nghiệp ở tuổi 20, nữ ca sĩ mang đến sự mới mẻ cho làng nhạc Hoa ngữ bằng chất giọng ngọt ngào, nhưng đầy nội lực.

Thập niên 1990, các sản phẩm âm nhạc đóng dấu Vương Phi luôn dẫn đầu doanh thu. Cô còn là ca sĩ người Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Time danh tiếng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vuong-phi-co-tinh-moi-post1149238.html

Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất