Ngoại hình và tính cách đối lập của 2 con gái Vương Phi

Cả Đậu Tĩnh Đồng và Lý Yên đều được cha nuôi dưỡng, song cả hai vẫn luôn yêu mến và được thừa hưởng nhiều tài năng từ mẹ Vương Phi.

Ngoại hình và tính cách đối lập của 2 con gái Vương Phi-1
Đậu Tĩnh Đồng sinh năm 1997, là con gái của Vương Phi và người chồng đầu tiên Đậu Duy. Với việc sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật: mẹ là "thiên hậu" và cha là giọng ca chính trong ban nhạc rock, ngay từ nhỏ Đậu Tĩnh Đồng đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc nổi bật.

Ngoại hình và tính cách đối lập của 2 con gái Vương Phi-2
Vương Phi và chồng ly hôn khi Đậu Tĩnh Đồng mới 2 tuổi, quyền nuôi con thuộc về Đậu Duy. Cũng bởi lẽ đó, Đậu Tĩnh Đồng sở hữu một phong cách đặc biệt, có phần nổi loạn với trang phục, đầu tóc đậm chất rock và không ngại xăm mình. 

Ngoại hình và tính cách đối lập của 2 con gái Vương Phi-3
Năm 14 tuổi, cô quyết định bỏ học để theo đuổi âm nhạc. Vương Phi không hề phản đối mà ngược lại ủng hộ con gái hết mình với đam mê. Khi con gái ra mắt album đầu tay "Stone Cafe", Vương Phi cũng có mặt để ủng hộ. Được biết mối quan hệ giữa hai mẹ con vẫn luôn tốt đẹp. 

Ngoại hình và tính cách đối lập của 2 con gái Vương Phi-4
Đậu Tĩnh Đồng có cá tính mạnh và phóng khoáng, điều này rất giống Vương Phi. Bên cạnh đó, cô cũng rất yêu mến người em cùng mẹ khác cha là Lý Yên. 

Ngoại hình và tính cách đối lập của 2 con gái Vương Phi-5
Nữ ca sĩ từng vướng vào nhiều tin đồn yêu đương đồng tính với nữ diễn viên Châu Tấn. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp thân thiết, cùng đi chơi, dạo phố và có nhiều hành động thân mật. 

Ngoại hình và tính cách đối lập của 2 con gái Vương Phi-6
Về phía Lý Yên, cô bé là con gái của Vương Phi và người chồng thứ hai Lý Á Bằng. Sau khi cặp đôi ly hôn, Lý Yên tiếp tục nhận được sự nuôi dưỡng của cha.

Ngoại hình và tính cách đối lập của 2 con gái Vương Phi-7
Khi ra đời, Lý Yên mắc bệnh hở hàm ếch, điều này khiến Vương Phi bị chỉ trích suốt một thời gian dài, nguyên nhân được cho là "thiên hậu" hút thuốc trong thời gian mang thai. Gần đây nhất, Vương Phi vẫn đưa con sang Mỹ để phẫu thuật thẩm mỹ. 

Ngoại hình và tính cách đối lập của 2 con gái Vương Phi-8
Dù không sống với Lý Á Bằng, song Vương Phi vẫn thường xuyên dành thời gian đến thăm Lý Yên, cũng như trợ cấp về vật chất. Cô bé thường xuyên được mẹ dẫn đi shopping hàng hiệu, thậm chí từng tiêu hết 100.000 NDT (khoảng 19.700 USD) chỉ sau 3 giờ mua sắm. Lý Yên được khen ngày càng nữ tính, có khí chất sang chảnh giống mẹ. 

Ngoại hình và tính cách đối lập của 2 con gái Vương Phi-9
Ở tuổi 14, Lý Yên bộc lộ năng khiếu ở mảng hội họa và piano. Cô bé cũng được cha mẹ cho tham dự các tuần lễ thời trang với tư cách người mẫu nhí, đồng thời xuất hiện trên một vài tạp chí trong nước. 

Ngoại hình và tính cách đối lập của 2 con gái Vương Phi-10
Hiện tại, cô bé đang theo học tại ngôi trường nội trú đắt đỏ Institute Le Rosey ở Thụy Sĩ. Là con của cặp đôi nổi tiếng, cuộc sống đời thường của Lý Yên cũng được cư dân mạng rất mực quan tâm.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-con-gai-vuong-phi-doi-lap-tu-ngoai-hinh-den-tinh-cach-n-235647.html

Đậu Tĩnh Đồng Lý Yên Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất