Thiên nga "khủng bố" khách du lịch trên sông

Con thiên nga này được cho là thừa hưởng tính nóng nẩy của thiên nga bố và thiên nga ông khi liên tục tấn công khách du lịch trên sông.

Con thiên nga Savage Asbaby đã tấn công những người chèo thuyền trên sông Cam (Anh) trong kì nghỉ lễ Phục sinh vào cuối tuần trước. 

Nhiều người cho rằng con thiên nga hung tợn này nối tiếp “truyền thống vẻ vang” của thiên nga bố Asboy và thiên nga ông Asbo.

Con thiên nga này đã khủng bố những người đang chèo thuyền trên sông giống như thiên nga ông đã làm trước đó.

Dù mới còn rất nhỏ nhưng con vật hung hãn này đã thể hiện tích cách nóng nảy của mình. Trước đó thiên nga ông Asbo đã được các nhà chức trách trên sông chuyển đến một địa điểm bí mật cách đây 2 năm do nó liên tục tấn công những người chèo thuyền trên sông.

Thiên nga
Thiên nga liên tục "phá đám" khách chèo thuyền.

Thiên nga
Nó thậm chí còn bơi gần và té nước lên khách.

Thiên nga
Nó thậm chí còn mổ vào người bất kì ai...

Thiên nga
Ăn trộm cả túi xách...

Thiên nga
Uống nước của khách du lịch...

Con thiên nga này đã tấn công khách du lịch bằng cách mổ bánh mỳ, uống nước và thậm chí còn cố gắng… ăn cắp túi xách của một phụ nữ.

Con thiên nga này được cho là thừa hưởng tính cách nóng nẩy của thiên nga bố. Thiên nga bố cũng liên tục tấn công khách du lịch vào mùa hè năm ngoái.

“Con con này thậm chí còn dữ tợn hơn cả con bố và con ông khi nó dám thò cả cổ vào thuyền để “đàn áp” khách du lịch”, ông Harry Crossell – người dân 65 tuổi sống ở gần sông này cho biết.

Thiên nga
Liên tục "đàn áp" khách du lịch.

“Tôi đã nhìn thấy con thiên nga dữ tợn này bơi đuổi theo khách, uống sâm-panh của khách. Điều này có thể khiến khách du lịch hoảng sợ và lăn tăn khi đến tham quan con sông này”.

Một người dân khác- ông Simon Patterson sống gần con sông này cho biết họ rất lo lắng khi con thiên nga này lớn thêm.

“Con thiên nga này còn bé nhưng khi lớn lên có thể nó sẽ khỏe hơn và còn hung hãn hơn cả thế này”, ông này cho biết

“Nó thường xuyên bơi lội trên sông và đuổi theo khách. Thậm chí nó còn hung hãn và tồi tệ hơn cả hai “ngài” Asbo và Asboy".

“Thật đáng lo ngại là con sông này đang ngày càng nhiều khách du lịch đến thăm quan. Nếu tình trạng này tiếp tục thì rất có thể sẽ có người bị thương”.


Thiên nga
Nhiều du khách tỏ ra hốt hoảng khi bị thiên nga tấn công bất ngờ.

Thiên nga
Không hề sợ sệt khi "làm phiền'' mọi người.

Thiên nga
Nó hiên ngang thò cả cổ vào trong thuyền...

Những người quản lý trên dòng sông này đã phải chuyển con thiên nga này ra một vị trí bí mật cách đó gần 100 km vào năm 2012 bởi vì những hành động của con vật này có nguy cơ gây mất an toàn cho người tham gia các hoạt động trên sông.

Hành vi của con thiên nga này đã để lại những vết cắn và bầm tím cho những người tham gia đua thuyền ở đây. Thậm chí một trường sinh viên tổ chức đua thuyền trên con sông này đã phải thuê hẳn một người bảo vệ để bảo vệ các sinh viên của họ khỏi bị tấn công trong suốt cuộc thi.

Ông Colin Sparkes – làm việc bảo tồn trên sông Cam cho biết: “Thời gian này là thời điểm giao phối của thiên nga. Đây dường như là những hành động để thể hiện chủ quyền và bảo vệ “lãnh thổ” của nó”.

Thiên nga thường biết đến là loài động vật giúp khách du lịch giải khuây trên sông. Chúng thường chờ đợi khách du lịch cho ăn.

Thành phố Cambridge của Anh nổi tiếng với con sông Cam. Dòng sông này từ lâu đã trở thành hình ảnh đặc trưng cho thành phố với khung cảnh xung quanh rất đỗi thơ mộng. Cambridge được mệnh danh là thành phố xanh vì vậy cảnh quan dọc theo hai bên bờ sông tràn ngập màu xanh của cây cối, hoa lá, những ngôi trường đại học, cao đẳng nổi tiếng ở thành phố đều nằm sát sông với các bãi cỏ xanh mướt. Đây cũng là địa điểm thư giãn lý tưởng cho người dân, học sinh sinh viên đến hóng mát, đi dạo, câu cá…
 
Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao