Thiên Nga The Face liên tục bị chê hát dở - Phương Thanh ngỡ ngàng khi NTK Tăng Thanh Công cất giọng

Thiên Nga The Face liên tục bị giám khảo Huy Tuấn chê về giọng hát, trong khi đó giám khảo Phương Thanh lại bất ngờ khi NTK Tăng Thành Công cất giọng.

Cô nàng Thiên Nga -The Face là gương mặt tạo được nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại cuộc thi âm nhạc Trời sinh một cặp. Ở vòng đầu tiên được đánh giá là giọng hát chưa được tốt, song Thiên Nga vẫn được các HLV ra sức tranh giành về đội của mình.

Ở vòng thi này, Thiên Nga chọn bài hit khá mới của Bùi Anh Tuấn – Chia tay để thể hiện chất giọng của mình. Vẫn là một Thiên Nga nhẹ nhàng, trong sáng, giọng hát đã có phần được cải thiện so với lần xuất hiện đầu tiên. 


Thiên Nga luôn xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng


Cô song ca cùng Bùi Anh Tuấn trong ca khúc "Chia tay"


Phần trình diễn của Thiên Nga The Face


Dù đã cố gắng nỗ lực nhưng Thiên Nga vẫn bị nhạc sĩ Huy Tuấn chê về giọng hát

Phần trình diễn của Thiên Nga kết thúc tốt đẹp nhưng không nhận được lời khen, nhạc sĩ Huy Tuấn thẳng thắn góp ý: “Em còn phải nỗ lực rất nhiều. Bùi Anh Tuấn cần dành nhiều thời gian hơn cho thí sinh của mình để các bạn tốt hơn trong những vòng sau”. Kết thúc phần thi, cặp đôi nhận được 28 điểm.

Ở tập 4 của chương trình Trời sinh một cặp, NTK Tăng Thanh Công đã có phần trình diễn với huấn luyện viên Bùi Anh Tuấn. Nếu như ở tập 2 trong vòng lập đội, anh chàng thiết kế điển trai đã chinh phục hoàn toàn Bùi Anh Tuấn bởi chất giọng trầm ấm thì đêm thi tối qua, phần song ca cùng Bùi Anh Tuấn trong ca khúc Mơ hồ đã đưa khán giả đến với những cung bậc cảm xúc âm nhạc khác nhau.


NTK Tăng Thành Công sở hữu một chất giọng trầm ấm


Phần trình diễn của NTK Tăng Thành Công

NTK Tăng Thành Công chia sẻ rằng khó khăn lớn nhất của anh chính là chọn bài hit của Bùi Anh Tuấn để tham gia dự thi bởi chất giọng của vị huấn luyện này rất cao. Hát đơn đã khó, nay lại hát đôi song ca nên anh rất áp lực. So với lần xuất hiện đầu tiên, ở vòng này, sự hỗ trợ của HLV đã giúp cho Tăng Thành Công bình tĩnh và thể hiện trọn vẹn ca khúc hơn. 


Bùi Anh Tuấn có chất giọng cao kết hợp với thí sinh team mình là NTK Tăng Thành Công đã tạo nên một cảm giác âm nhạc mới lạ


Nữ giám khảo Phương Thanh đã rất ngỡ ngàng khi nghe NTK Tăng Thành Công cất giọng hát

Ca sĩ Phương Thanh – giám khảo khách mời của chương trình đã nhận xét rằng cô rất ngạc nhiên khi nghe Tăng Thành Công cất tiếng hát vì khi tiếp xúc ở ngoài đời cô nhận ra anh chàng là người hiền lành ít nói thế nhưng khi được sống trong âm nhạc, anh lại trở thành một con người hoàn toàn khác.

Ngoài ra nhạc sĩ Huy Tuấn cũng đưa ra ý kiến cho phần trình diễn của cặp đôi này, anh muốn cả 2 có phần bè phối nhịp nhàng hơn, vị giám khảo khó tính này cũng bày tỏ sự yêu thích giọng hát của Tăng Thành Công khi song ca cùng Bùi Anh Tuấn bởi màu sắc của cả 2 khi hòa quyện vào nhau mang đến một cảm giác rất lạ. 28,25 là điểm số mà Tăng Thành Công nhận được cho phần thi đấu của mình.

Trang Đào
Theo Vietnamnet


NTK Tăng Thành Công Thiên Nga The Face Trời sinh một cặp Phương Thanh Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất