'Thiên thần Đan Mạch' từng bị bạn trai cấm đi chơi một mình vì quá xinh đẹp

Năm 2014, Sidsel Boye Rasmussen bất ngờ nổi tiếng ở Trung Quốc nhờ vẻ ngoài xinh đẹp không tỳ vết. Sau một thập kỷ, ngoại hình của cô có nhiều thay đổi, trở nên chững chạc hơn.

Trước khi được chú ý nhờ màn múa ballet cách đây 10 năm, Sidsel Boye Rasmussen (SN 1999) chỉ là cô gái vô danh với 100 lượt theo dõi tài khoản mạng xã hội.

Sau một đêm, nữ vũ công khi đó 14 tuổi bất ngờ trở thành cái tên được săn đón, ưu ái gọi là "thiên thần Đan Mạch", "búp bê Đan Mạch", "nữ thần ballet"... Chính cô cũng thấy hoảng hốt khi mỗi ngày mở mắt ra lại có thêm vài nghìn lượt theo dõi mới.

Thiên thần Đan Mạch từng bị bạn trai cấm đi chơi một mình vì quá xinh đẹp-1
Sidsel có niềm đam mê nhảy múa từ nhỏ. Với nhiều nỗ lực, cô được nhận vào Trường múa ballet Hoàng gia Đan Mạch với ước mơ trở thành vũ công bình thường. Tuy nhiên, tháng 5/2014, khi cùng đoàn múa của trường tham gia biểu diễn trong chương trình tạp kỹ phát sóng trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam (Trung Quốc), Sidsel bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý nhờ đôi mắt trong veo và nụ cười tươi tắn.

Thiên thần Đan Mạch từng bị bạn trai cấm đi chơi một mình vì quá xinh đẹp-2
Thời điểm đó, không dưới 300 triệu khán giả đã xem chương trình này và bị thu hút bởi vẻ đẹp kiều diễm của Sidsel. Chỉ trong vài giờ, tài khoản Instagram của cô gái Đan Mạch bùng nổ, số người theo dõi tăng lên chóng mặt. Thậm chí, trang của Đại sứ quán Đan Mạch tại Trung Quốc cũng chia sẻ thông tin liên quan đến "thiên thần Đan Mạch".

Thiên thần Đan Mạch từng bị bạn trai cấm đi chơi một mình vì quá xinh đẹp-3
Ở Đan Mạch khi ấy, Sidsel không hề nổi tiếng nhưng mọi chuyện trái ngược hoàn toàn tại Trung Quốc. Với sức hút rất lớn của cô gái này, một chương trình biểu diễn ngoài trời được tổ chức ở Đại sứ quán Đan Mạch tại Trung Quốc và có rất đông người kéo đến để chiêm ngưỡng nhan sắc thiên thần 14 tuổi. 

Thiên thần Đan Mạch từng bị bạn trai cấm đi chơi một mình vì quá xinh đẹp-4
Không chỉ được yêu mến vì ngoại hình nổi bật, Sidsel cũng chiếm được thiện cảm của nhiều người với tính cách lịch sự và khiêm tốn. Sau khi nổi tiếng, cô vẫn sống ở Đan Mạch và tham gia đóng phim, quảng cáo, làm người mẫu ở Trung Quốc khi được mời.

Thiên thần Đan Mạch từng bị bạn trai cấm đi chơi một mình vì quá xinh đẹp-5
Bẵng đi một thời gian khá dài, Sidsel một lần nữa khiến cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao khi công khai bạn trai. Nửa kia của "thiên thần Đan Mạch" khi đó tên Kevin Kankoed Petersen, là con lai Á - Âu và hơn cô 3 tuổi. Hai người bắt đầu chia sẻ ảnh chụp chung lên mạng từ năm 2017. Thế nhưng, người hâm mộ (fan) lại có ý kiến trái chiều, cho là ngoại hình của cặp đôi không tương xứng.

Thiên thần Đan Mạch từng bị bạn trai cấm đi chơi một mình vì quá xinh đẹp-6
Không những thế, người yêu của Sidsel cũng gây tranh cãi khi được cho là cấm cô đi chơi một mình vì quá xinh đẹp. Trong khi một số người thông cảm, nói rằng anh chàng chỉ muốn bảo vệ bạn gái, số khác lại phản đối, cho là "nữ thần ballet" bị tước đi quyền tự do. Trước lùm xùm này, Sidsel và nửa kia không lên tiếng phản pháo.

Thiên thần Đan Mạch từng bị bạn trai cấm đi chơi một mình vì quá xinh đẹp-7
Tuy nhiên sau đó, fan phát hiện Sidsel đã ẩn nhiều hình ảnh thân thiết cùng bạn trai tại trang cá nhân. Kể từ đó, cô cũng hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Không có thông tin về việc "thiên thần Đan Mạch" đang hẹn hò hay độc thân ở hiện tại.

Thiên thần Đan Mạch từng bị bạn trai cấm đi chơi một mình vì quá xinh đẹp-8
Ở tuổi 24, Sidsel được nhận xét có nhiều thay đổi về ngoại hình. Sau một thập kỷ nổi tiếng, cô nàng không còn mang nét mong manh tựa "nàng thơ" như khi còn ít tuổi. Thay vào đó, cô trở nên chững chạc, trưởng thành hơn.

Thiên thần Đan Mạch từng bị bạn trai cấm đi chơi một mình vì quá xinh đẹp-9
Trang cá nhân của Sidsel thu hút gần 240.000 lượt theo dõi, trong đó có nhiều fan tại các nước châu Á và dõi theo cô từ lâu. "Thiên thần Đan Mạch" tự giới thiệu mình là nghệ sĩ và không tiết lộ nhiều về cuộc sống, công việc ở hiện tại.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/thien-than-dan-mach-tung-bi-ban-trai-cam-di-choi-mot-minh-vi-qua-xinh-dep-20240207090435023.htm?fbclid=IwAR2BeMAp70KgR5xh41APFTpZbzURRGZpjv7DE89hTfqEAfzCpc2HLJ9dJaU

hiện tượng mạng xã hội thiên thần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao