Thiên thần nhí siêu dễ thương trong tạo hình phim Ấn Độ

(2Sao) - Hai thiên thần nhí Kim Anh và Minh Quân đã gây bất ngờ khi hóa thân vào hình ảnh 2 diễn viên chính của bộ phim Tên em Hoa Mẫu Đơn.


Tên em Hoa Mẫu Đơn là một siêu phẩm hàng đầu của Ấn Độ và kênh truyền hình StyleTV đã chi hàng chục tỷ đồng để đưa bộ phim nổi tiếng này đến với khán giả Việt Nam trong thời gian gần đây. Ngoài những giây phút hấp dẫn trên từng thước phim, Tên em Hoa Mẫu Đơn còn gửi đến khán giả những chương trình hoạt động lý thú cùng thần tượng.
2 bé hóa thân thành 2 nhân vật chính trong phim Tên em Hoa Mẫu Đơn


Xuất hiện trong chương trình, Kim Anh và Minh Quân đã gây bất ngờ với hình ảnh hóa thân vào các diễn viên chính của bộ phim. Đây là hoạt động mới mẻ và khiến các em thiếu nhi vô cùng thích thú. Kim Anh cover hình ảnh của nàng Madhubala xinh đẹp, cuốn hút với bộ trang phục Ấn Độ đẹp mắt. Còn Minh Quân lại trở thành “quý ông nhí” vô cùng lịch lãm và điển trai. 


Tạo hình Ấn Độ từ các diễn viên nổi tiếng giúp các em có những trải nghiệm mới. Không chỉ khán giả là các em thiếu nhi tỏ ra thích thú mà ngay cả Kim Anh và Minh Quân cũng cảm thấy hài lòng và muốn lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ này.


Hoạt động lần này của Tên em Hoa Mẫu Đơn không chỉ tác động đến các bạn trẻ, các cô, các bà, các mẹ mà còn tạo nên không khí vui chơi cho đối tượng là các em thiếu nhi nhỏ tuổi. Đáp lại tình cảm của các em với các điệu nhảy Ấn, chương trình còn có giáo viên dạy nhảy để giúp các em học những điệu nhảy đơn giản, dễ học nhất. Đồng thời tặng những món quà kỷ niệm ý nghĩa và thiết thực.
Các em nhỏ đều rất hào hứng tham gia học nhảy cùng vũ công trên nền nhạc phim Tên em Hoa Mẫu Đơn.
Buổi biểu diễn nghệ thuật đường phố thu hút sự quan tâm của đông đảo các em nhỏ và cả những bà mẹ

Tên em Hoa Mẫu Đơn là một trong những bom tấn hàng đầu Ấn Độ được rất nhiều nước trên thế giới cạnh tranh mua bản quyền trong đó có Việt Nam. Bộ phim nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn và đậm chất cổ tích giữa nàng Lọ Lem và chàng hoàng tử thời hiện đại. Đan xen vào đó là những câu chuyện bên lề như quan hệ gia đình, xã hội, chuyện trong giới giải trí…Tất cả hòa quyện tạo nên những điểm hấp dẫn mới mẻ riêng. 

Đây là một bộ phim có tiếng ở Ấn Độ và đạt được nhiều giải thưởng lớn. Năm 2016, bộ phim đã chính thức về với khán giả Việt Nam thông qua kênh truyền hình StyleTV. Hiện bộ phim đang phát sóng vào khung giờ vàng 19h50 tất cả các ngày trong tuần của kênh truyền hình StyleTV và nhận được phản hồi khá tích cực từ phía khán giả. 

Tấn Tài - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao