'Thiên thần nội y Thái Lan' gây sốc trong phim hài Tết là ai?

"Đại mỹ nhân" kết hôn với tỷ phú điển trai và được gọi là "thiên thần nội y" gây bất ngờ khi một lúc đóng hai vai.

Mỹ nhân lai nổi nhất showbiz Thái Lan – Araya H. Hargate – một mình đóng hai vai trong phim hài Tootsies & the Fake (Thế thân bá đạo) ra mắt tại Việt Nam đúng vào Mùng Một Tết Canh Tý (25.01.2020).

Thiên thần nội y Thái Lan gây sốc trong phim hài Tết là ai?-1
"Thiên thần nội y" Thái Lan tái xuất màn ảnh

Đóng hai vai trái ngược – Kathy và Nam – trong “Thế thân bá đạo” là “thiên thần nội y” Araya H. Hargate. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, kể từ phim I Love You Two vào năm 2016. “Đại mỹ nhân” của showbiz Thái Lan có dịp phô diễn tài năng khi cùng lúc hóa thân thành siêu sao nổi tiếng với phong cách nhu mì, nữ tính, hiền lành và một chàng trai chuyển giới chủ quán cơm nổi tiếng là đành hanh, hay “khẩu nghiệp”.

Thiên thần nội y Thái Lan gây sốc trong phim hài Tết là ai?-2
Màn hóa thân thành minh tinh lẫn siêu sao chuyển giới của "đại mỹ nhân"

Araya H. Hargate sinh năm 1981, là diễn viên, người mẫu nội y, fashionista, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của Thái Lan. Cô mang ba dòng máu – Anh, Lào, Thái Lan – và từng là một trong những mỹ nhân châu Á xuất hiện nhiều tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes và các tuần lễ thời trang quốc tế. Với hơn 8 triệu người theo dõi trên Instagram, Araya H. Hargate cũng là một trong những ngôi sao Thái Lan có đông fan nhất trên mạng xã hội.

“Đại mỹ nhân” của showbiz Thái Lan còn nổi tiếng qua chuyện tình với tỷ phú điển trai Witsarut Rungsisingpipat – người thừa kế tập đoàn lớn ở xứ Chùa Vàng. Cặp sao hẹn hò suốt 6 năm trước khi về chung nhà vào năm 2015 với đám cưới xa hoa và lộng lẫy bậc nhất ở Thái Lan. Tới năm 2017, người đẹp sinh đôi hai bé trai là Thunder và Storm.

Thiên thần nội y Thái Lan gây sốc trong phim hài Tết là ai?-3
Araya H. Hargate kết hôn với tỷ phú điển trai vào năm 2015

Tham gia “Thế thân bá đạo”, Araya H. Hargate nổi bật giữa “hội chị em bóng gió” và cùng đem tiếng cười đến cho khán giả Việt Nam trong những ngày đầu xuân mới.

Phim xoay quanh nhân vật Kathy (Araya H. Hargate) – một siêu sao nổi tiếng. Khi Kathy nhận được một dự án quay quảng cáo với mức thù lao “khủng” thì không may, cô rơi vào tình trạng bất tỉnh sau một vụ tai nạn hi hữu. Nguyên nhân chính là do sự bất cẩn, cẩu thả của ba anh chàng trợ lý cùng ê-kíp trang điểm của cô. Thời gian quay quảng cáo đến gần mà Kathy vẫn chưa tỉnh lại.

Thiên thần nội y Thái Lan gây sốc trong phim hài Tết là ai?-4
Anh chàng Nam đóng giả làm minh tinh

Khi chỉ còn một tuần nữa là bấm máy, nếu Kathy vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại để đóng quảng cáo thì cô sẽ phải bồi thường vì vi phạm hợp đồng, và con số ấy lên tới 50 triệu Baht. Đứng trước tình hình ấy, ê-kíp cũng như những trợ lý của cô phải tìm cách đối phó. Sau cùng, họ đưa ra quyết định rằng sẽ tìm một người đóng thế Kathy. Thật khó tin khi người được chọn lại là Nam - một anh chàng chuyển giới và có gương mặt giống hệt với Kathy.

Tuy nhiên, Nam và Kathy có tính cách hoàn toàn trái ngược. Một người hiền lành, thanh tao, một người lại mê chửi hơn tất thảy mọi thứ. Từ đây, những tình huống bất ngờ được thêm vào tạo nên mạch cảm xúc vui vẻ, hồi hộp xuyên suốt bộ phim.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/thien-than-noi-y-thai-lan-gay-soc-trong-phim-hai-tet-la-ai-1049677.html

Chompoo Araya Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất