'Thiên thần' xinh đẹp và tài năng của làng bóng đá Hàn Quốc

Lee Mina được đánh giá là cầu thủ tài năng và sớm trở thành trụ cột của bóng đá nữ Hàn Quốc.

Sinh năm 1991 và hiện thuộc biên chế của câu lạc bộ bóng đá nữ Incheon Huyndai Steel Red Angels, Lee Mina đang dần trở thành nữ tiền vệ xuất sắc hàng đầu tại Hàn Quốc. Nữ tuyển thủ từng nhiều lần được gọi lên tuyển quốc gia và cùng đội tuyển Hàn Quốc chinh chiến tại nhiều giải đấu lớn nhỏ.

Thiên thần xinh đẹp và tài năng của làng bóng đá Hàn Quốc-1
Lee Mina (áo đỏ) trong trận đấu với đội tuyển nữ Nhật Bản.

Đa số cầu thủ nữ thường được biết đến với vẻ ngoài khá nam tính, tóc ngắn và cơ thể rắn rỏi, nhưng Lee Mina trên sân cỏ vẫn toát lên thần thái của một cô gái nữ tính, cuốn hút.

Mới đây, trong trận đấu với tuyển nữ Nhật Bản tại giải vô địch Đông Á, đội tuyển Hàn Quốc của Lee Mina đã chịu thất bại với tỷ số sát sao 2-3. Tuy nhiên, với phần trình diễn của mình, Lee Mina vẫn xứng đáng được khen ngợi với phong cách chơi mạnh mẽ, cống hiến hết mình.

Thiên thần xinh đẹp và tài năng của làng bóng đá Hàn Quốc-2

Lee Mina từng có nhiều năm khoác áo của các đội trẻ U17 và U20 Hàn Quốc. Cô cũng chính là một trong những thành viên của đội tuyển nữ Hàn Quốc loại đội tuyển nữ Việt Nam tại lượt đấu cuối cùng vòng loại Olympic 2016 khu vực châu Á với chiến thắng cách biệt 4-0. 

Không những gây ấn tượng bởi chuyên môn và ý chí trên sân cỏ, Lee Mina còn được người hâm mộ đặc biệt quan tâm khi được xem là một trong những nữ cầu thủ xinh đẹp nhất từ trước tới nay trong đội hình tuyển quốc gia Hàn Quốc. Trang Instagram của Lee Mina hiện có hơn 51 nghìn lượt theo dõi.

Thiên thần xinh đẹp và tài năng của làng bóng đá Hàn Quốc-3
Lee Mina mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và cuốn hút bên ngoài sân cỏ.

Giống như nhiều cô gái trẻ khác, Lee Mina thích đi du lịch bên cạnh việc đến sân vận động để theo dõi các trận đấu đỉnh cao. Cô nàng có thể lặn lội sang Tây Ban Nha để xem một số trận đấu tại giải La Liga, trong đó cô không giấu nổi niềm hâm mộ hai cầu thủ lớn là Cristiano Ronaldo (CLB Real Madrid) và Lionel Messi (CLB Barcelona).

Thiên thần xinh đẹp và tài năng của làng bóng đá Hàn Quốc-4
Thiên thần xinh đẹp và tài năng của làng bóng đá Hàn Quốc-5


Theo Ione


giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất