Thiều Bảo Trâm khâm phục nỗ lực idol Kpop, fan chân chính BLACKPINK

Trên Instagram cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã có những chia sẻ gây chú ý.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã mở "chuyên mục" giao lưu cùng người hâm mộ trên story Instagram. Theo đó, cô đã chia sẻ một bảng câu hỏi gồm 30 câu, mỗi câu tương ứng với một con số.

Nữ ca sĩ đã không ngại ngần trả lời các câu hỏi theo con số được các fan đặt ra. Trong đó có một câu hỏi: "Người (Trâm) luôn ngưỡng mộ". Không quá bất ngờ, giọng ca Love Rosie tức khắc chọn 4 cô gái tài năng của BLACKPINK là idol trong lòng mình.

Thiều Bảo Trâm khâm phục nỗ lực idol Kpop, fan chân chính BLACKPINK-1
Thiều Bảo Trâm có những chia sẻ xúc động về các idol

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm chia sẻ rằng BLACKPINK quy tụ những cô nàng cực kỳ giỏi giang và đáng yêu. Không những thế, nữ ca sĩ sinh năm 1994 còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những khó khăn, khắc nghiệt mà các idol Kpop trải qua từ thuở còn là thực tập sinh đến khi nổi tiếng.

Thiều Bảo Trâm xúc động: "Thực sự Trâm rất ngưỡng mộ các idol Kpop vì Trâm biết có những người từ lúc cấp 2 thôi đã vào công ty, trở thành thực tập sinh.

Cái tuổi còn vô tư, vô lo, còn trong vòng tay của cha mẹ, mà các bạn, anh chị ấy đã xa gia đình, chiến đấu, tập luyện ngày đêm rất cực, chế độ lịch tập, học cực kỳ khắt khe. Để tới được đây họ đã vô cùng nỗ lực, trải qua những tháng ngày khổ luyện. Vô cùng trân trọng".

Thiều Bảo Trâm khâm phục nỗ lực idol Kpop, fan chân chính BLACKPINK-2Thiều Bảo Trâm khâm phục nỗ lực idol Kpop, fan chân chính BLACKPINK-3
Thiều Bảo Trâm bày tỏ sự ngưỡng mộ về tinh thần thép của các idol Kpop từ khi họ là thực tập sinh...

Thiều Bảo Trâm khâm phục nỗ lực idol Kpop, fan chân chính BLACKPINK-4
...đến khi nổi tiếng và có chỗ đứng trong thị trường âm nhạc

Đặc biệt, bức ảnh mà Thiều Bảo Trâm dùng để chia sẻ chính là khoảnh khắc mới nhất của 4 cô gái nhà YG. Đây chính là hình ảnh đầu tiên từ video Summer Diary 2021: In Everland nằm trong dự án 4+1 Project sẽ trình làng trong thời gian tới.

Qua đây, có thể thấy Thiều Bảo Trâm đích thị là một fan chân chính của BLACKPINK khi đã nhanh tay "bắt chộp" và lưu ngay khoảnh khắc mới nhất này về máy và dùng nó để chia sẻ trong bài đăng hết sức ý nghĩa như thế.

Thiều Bảo Trâm khâm phục nỗ lực idol Kpop, fan chân chính BLACKPINK-5

Cũng trong màn giao lưu cùng người hâm mộ, Thiều Bảo Trâm đã có một chia sẻ gây chú ý về chủ đề "true love" (tình yêu đích thực). Sau khi bị réo tên trong những ồn ào, đồn đoán về sự vụ một chủ tịch chia tay bạn gái đỏng đảnh, nữ ca sĩ đã liền có động thái nhắc đến chuyện tình yêu khiến netizen lại có thêm "đất" để bàn tán, mổ xẻ.

Theo đó, Thiều Bảo Trâm đã viết: "Trâm thấy 'true love' sẽ là một người mà mình không ngại thể hiện con người thật, hạnh phúc khi được chia sẻ với họ mọi điều... Ở bên cạnh nhau cảm thấy bình yêu, an tâm.

Đến lúc nào đó nhìn thấy những tính xấu, sự bực bội của họ mình không thấy phiền, lại cảm thấy thương, thấy yêu, muốn an ủi chia sẻ,... thay vì chì chiết tranh cãi...".

Ngoài ra, Thiều Bảo Trâm cũng cho rằng tình yêu đích thực là khi nhìn nhau stress mệt mỏi thì cả hai chỉ cần bên nhau vượt qua mọi điều. Có thể tựa vào vai nhau khóc, cười như đứa trẻ mà chẳng cần che giấu cảm xúc.

Thiều Bảo Trâm khâm phục nỗ lực idol Kpop, fan chân chính BLACKPINK-6Thiều Bảo Trâm khâm phục nỗ lực idol Kpop, fan chân chính BLACKPINK-7
Liệu những phát ngôn này có liên quan đến lùm xùm chủ tịch - tình cũ 8 năm râm ran những ngày qua?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thieu-bao-tram-kham-phuc-no-luc-cua-idol-kpop-chung-minh-fan-chan-chinh-blackpink-chi-qua-1-chi-tiet-2202129716453194.htm

Thiều Bảo Trâm Black Pink

Tin tức mới nhất