Thiều Bảo Trâm lộ diện với ngoại hình lạ, dân tình lập tức 'réo' tên một người

Thiều Bảo Trâm được nhận xét là gương mặt quá giống với Bà Nhân Vlog, nhiều netizen còn cho rằng cả hai có nét "chị em sinh đôi".

Thiều Bảo Trâm là một trong những mỹ nhân được khen ngợi vì nhan sắc lẫn vóc dáng đều thuộc top "đỉnh chóp" của showbiz Việt. Thế nhưng từ lúc mới vào nghề đến nay, em gái Thiều Bảo Trang không ít lần vướng nghi vấn can thiệp thẩm mỹ. Mới đây, nữ ca sĩ đăng clip cận mặt và gây chú ý bởi vẻ ngoài khác lạ.

Cụ thể, chiếc mũi của Thiều Bảo Trâm trước kia chỉ cao trung bình, đầu mũi cụt nhưng hiện tại sống mũi cao rõ nổi bật, khiến tổng thể viusal có sự thay đổi. Bên dưới bài đăng này, nhiều netizen đã đặt nghi vấn nữ ca sĩ vừa sửa mũi, thậm chí có người nhận ra chiếc mũi vẫn còn sưng nên có lẽ cô đã âm thầm "can thiệp" cách đây không lâu.

Thiều Bảo Trâm lộ diện với ngoại hình lạ, dân tình lập tức réo tên một người-1
Diện mạo lạ hoắc của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người nhận không ra.

Bên cạnh những lời khen thì Thiều Bảo Trâm cũng được nhận xét là gương mặt quá giống với Bà Nhân Vlog. Nhiều netizen còn cho rằng cả hai có nét "chị em sinh đôi". Tuy nhiên hiện tại giọng ca Phía Sau Anh Có Ai Kìa chưa lên tiếng phản hồi về nghi vấn dao kéo.

Thiều Bảo Trâm lộ diện với ngoại hình lạ, dân tình lập tức réo tên một người-2
Thiều Bảo Trâm được nhận xét là gương mặt quá giống với Bà Nhân Vlog.

Hồi tháng 10/2023, Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn đã tiêm má khi xuất hiện với khuôn mặt tròn trịa tại một sự kiện. Sau đó, nữ ca sĩ vội vàng lên tiếng phản hồi: "Mọi người đừng đồn tôi tiêm gì nữa. Mỗi bữa cơm cứ 2-3 bát nên dạo này má muốn rớt rồi. Sinh ra với cái má vậy rồi nên tăng cân tí thôi là phệ má luôn, không tốn tiền đi tiêm má bây. Dạo này lại mốt".

Một lần khác, mỹ nhân sinh năm 1994 bị nhận xét nhan sắc thất vọng khi tham gia chương trình Giọng Ải Giọng Ai. Sau đó, Thiều Bảo Trâm đăng loạt ảnh xinh xắn và đáp trả: "Các bác cứ bảo tôi sao clip mặt tròn clip mặt bé xong hình mặt bé, do cái góc máy ấy. Xem vlog clip khác có bị đâu. Buồn cái máy quay nó không hợp vía ghê".

Thiều Bảo Trâm lộ diện với ngoại hình lạ, dân tình lập tức réo tên một người-3
Thiều Bảo Trâm từng vướng tin đồn hẹn hò với bạn trai kém tuổi.

Cuối tháng 3 vừa qua, Thiều Bảo Trâm vướng tin đồn hẹn hò với bạn trai kém tuổi. Theo nguồn tin netizen lan truyền, bạn trai của Thiều Bảo Trâm sinh năm 2004, nhỏ tuổi hơn nữ ca sĩ 10 tuổi và hiện đang theo học đại học tại Pháp. Được biết đến với ngoại hình sáng và gương mặt điển trai, anh chàng này gây ấn tượng với chiều cao lên tới 1m87. Một số nguồn tin cho biết, mối quan hệ của họ bắt đầu từ trước dịp Tết vừa qua. Ngoài ra, cũng có tin đồn rằng bạn trai của cô từng là một game thủ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-bao-tram-lo-dien-voi-ngoai-hinh-la-dan-tinh-lap-tuc-reo-ten-mot-nguoi-a425901.html

Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất