Thiều Bảo Trâm trổ tài thiết kế, tự tay cắt váy áo gần 50 triệu

Cắt lại set đồ đắt giá của nhà mốt Gucci, Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều lời khen vì sự sáng tạo, độc đáo, vừa đẹp vừa tiết kiệm.

Ngoài những sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư chỉn chu, Thiều Bảo Trâm còn nhận được sự yêu thích của khán giả qua phong cách thời trang riêng biệt. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ đều gây được ấn tượng cùng hình ảnh cá nhân.

Thiều Bảo Trâm trổ tài thiết kế, tự tay cắt váy áo gần 50 triệu-1

Trong lần xuất hiện mới nhất, Thiều Bảo Trâm nhanh chóng thu hút sự chú ý với set đồ đơn giản nhưng đắt giá của nhà mốt Gucci. Với áo croptop cúp ngực, chân váy ngắn đồng họa tiết, khoe được hêt tỷ lê cơ thể, đôi chân dài cùng làn da trắng ngần.

Thiều Bảo Trâm trổ tài thiết kế, tự tay cắt váy áo gần 50 triệu-2

Thế nhưng, điều khiến nhiều người ngạc nhiên chính là outfit này đã từng được cô nàng mặc trước đó trong lần dạo phố street style. Thay vì phiên bản kín cổng cao tường gồm áo có tay, chân váy dài ôm như ban đầu, nữ ca sĩ đã "xuống tay", trổ tài thiết kế, cắt hẳn thành bộ cánh sexy, gợi cảm, phù hợp hơn với việc trình diễn.

Thiều Bảo Trâm trổ tài thiết kế, tự tay cắt váy áo gần 50 triệu-3

Được biết, từng item trên có giá không hề dễ chịu, áo thun chất liệu len được bán với giá 980$ - tầm 22,5 triệu đồng, chân váy dài qua gối dệt kim giá 1100$ - tầm 25,3 triệu đồng. Tổng trị giá 'hòm hèm' 47,8 triệu đồng - con số không hề nhỏ. Nhưng với việc cắt áo, cắt váy, Thiều Bảo Trâm đã chứng minh được khả năng mix, match, biến tấu trang phục của mình theo một cách tiết kiệm nhất.

Thiều Bảo Trâm trổ tài thiết kế, tự tay cắt váy áo gần 50 triệu-4Thiều Bảo Trâm trổ tài thiết kế, tự tay cắt váy áo gần 50 triệu-5

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ đang cho ra mắt chuỗi vlog về làm đẹp, đăng tải trên kênh Youtube cá nhân theo khung 20h ngày thứ 4 và chủ nhật hàng tuần, chia sẻ về cách trang điểm, làm tóc, chăm sóc da... Chỉ trong một thời gian ngắn, những video này đã được rất nhiều khán giả quan tâm, bình luận.

Thiều Bảo Trâm cho biết, đây chính là động lực để cô chia sẻ thêm nhiều điều mới mẻ, được đúc kết từ chính kinh nghiệm bản thân, mong rằng đây sẽ là gợi ý hữu ích cho khán giả, những người đã đồng hành cùng Trâm suốt thời gian qua.

Theo Datviet


Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất