Trước khi xảy ra scandal 'trà xanh', Thiều Bảo Trâm từng hết lời khen Hải Tú

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ đào lại màn tương tác "có một không hai" giữa Thiều Bảo Trâm và photo chụp hình cho Hải Tú.

"Chuyện tình tay ba" giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú là vấn đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi nhất trên khắp các trang mạng xã hội nhiều ngày qua.

Đáng nói, giữa tâm bão chỉ trích của dư luận, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm liên tục cập nhật nhiều động thái khác nhau. Trong khi nữ diễn viên độc quyền kia dường như "bốc hơi".

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào lại được màn tương tác "lần đầu cũng như lần cuối" của Thiều Bảo Trâm có liên quan đến Hải Tú. Cụ thể, trong một dự án mà "gà cưng" của Sơn Tùng làm người mẫu, Thiều Bảo Trâm đã dành lời khen có cánh cho cô nàng: "Xinh quá anh à". 

Chưa kể, nữ ca sĩ họ Thiều còn nhắn nhủ đến nhiếp ảnh gia đã chụp cho Hải Tú: "Sắp tới anh chụp cho em ướt át vậy nha anh. Phải ướt vậy nha không được kém".

Trước khi xảy ra scandal trà xanh, Thiều Bảo Trâm từng hết lời khen Hải Tú-1
Hình ảnh của Hải Tú được một nhiếp ảnh gia đăng tải cách đây khá lâu.

Trước khi xảy ra scandal trà xanh, Thiều Bảo Trâm từng hết lời khen Hải Tú-2
Thiều Bảo Trâm không ngần ngại khen ngợi nhan sắc của Hải Tú.

Dòng bình luận của giọng ca Một mình có buồn không khiến netizen cực kì bất ngờ. Tuy nhiên, nhiều người lại có hành động "chia buồn" với Thiều Bảo Trâm: "Chị Trâm comment ảnh này không thể lường trước được đây chính là 'trà xanh'".

Thậm chí còn có một số bình luận còn thẳng thắn đánh giá Hải Tú: "Dơ".

Trước khi xảy ra scandal trà xanh, Thiều Bảo Trâm từng hết lời khen Hải Tú-3
Cộng đồng mạng "chia buồn'' với Thiều Bảo Trâm.

Cách đây không lâu, "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP bị nghi lộ đoạn clip "nóng" dài hơn 4 phút. Hơn nữa, cô gái trong đoạn clip sở hữu gương mặt quá thân quen khiến nhiều người phán rằng đây chính là Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền của MTP Entertainment.

Trong lúc cộng đồng mạng tranh cãi không ngừng, phía Sơn Tùng M-TP gây thất vọng tràn trề vì không hề có bất kì phản hồi chính thức nào.

Trước khi xảy ra scandal trà xanh, Thiều Bảo Trâm từng hết lời khen Hải Tú-4
Hải Tú liên tục bị réo tên trong các clip "nóng".

Trước khi xảy ra scandal trà xanh, Thiều Bảo Trâm từng hết lời khen Hải Tú-5
Tuy nhiên, phía Sơn Tùng vẫn không có bất kì động thái gì về những lùm xùm vừa qua.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truoc-khi-xay-ra-scandal-tra-xanh-thieu-bao-tram-tung-het-loi-khen-ngoi-nhan-sac-hai-tu-75092.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất