"Thiếu gia dởm" bị tố cáo lừa đảo 30 triệu đồng

Một thanh niên tên H. bị dân mạng tố cáo là "thiếu gia lừa đảo".

Những ngày qua, hình ảnh và thông tin về một "thiếu gia" tên H. sinh năm 85, hiện đang sống tại Hà Nội được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội. Nhiều dân mạng đã lên tiếng tố chàng "thiếu gia" này chuyên lừa đảo dựa vào các mối quan hệ.

“1 người là cô ruột, 1 người là bạn thân của chồng. 2 người này lừa chồng mình tiền. Bây giờ trốn biệt tích. Nhà mình giờ thực sự miếng ăn còn không lo được. Nên không thể lo nổi tiền lãi 10 ngày 1 lần để trả cho 2 người này nữa rồi. Nên mình thực sự cần biết rất gấp thông tin về 2 người này. Ai biết 2 người này ở đâu làm ơn làm việc tốt trong đời. Giúp mình nói cho mình biết với. Vợ chồng mình giờ bất hòa lắm vì tiền không còn lo được miếng ăn nữa. Mình còn con nhỏ nữa. Làm ơn mọi người giúp mình đi”, đoạn chia sẻ của một thành viên có tên là Q.A.
 




Ngay sau đó một thời gian, một thành viên có nickname C.C.C đưa ra lời cảnh báo về sự lừa đảo trắng trợn của “thiếu gia” này:

“Mình cảnh báo đến tất cả các girl đã từng, đang quen hoặc chuẩn bị quen cái thằng trong ảnh thì cố gắng cảnh giác cao độ nhé. Đừng nhìn vào cái nhà to đùng nhà nó rồi nhẹ dạ cả tin nghe cái mồm chuyên huyênh hoang chém gió của nó rồi đưa tiền cho nó vay. Thằng này tên H., nhà khá là to nhưng bản thân không có gì vì bị bố mẹ nó nuôi như kiểu người thực vật ý.

Không biết làm ăn gì nên chuyên lợi dụng lòng tin của anh em, bạn bè, người quen rồi lừa lấy tiền của người ta. Mình cũng là nạn nhân bị nó lừa 30 triệu, đã từng đến nhà nó làm ầm lên, rồi đánh nhau với em gái nó thế mà nó vẫn khoá trái cửa phòng trốn chui trốn lủi không giám thò mặt ra mặc kệ cho bà nó với em gái nó ở ngoài nghe mình chửi rủa nó.

Đúng là không bằng 1 con chó cụt đuôi mà. Mình chia sẻ lên để mọi người cảnh giác thôi chứ cũng xác định không lấy lại được tiền rồi vì cũng khá lâu nên mình coi như bố thí tích đức cho con mình luôn. Gần đây mình thấy có mấy người cũng kêu bị thằng này lừa".

Nội dung đoạn chia sẻ
 
Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi lừa đảo trắng trợn của nam thanh niên này, có rất nhiều bạn là nạn nhân của “thiếu gia” này cũng vào chia sẻ hành vi lừa đảo của tên này. “ Xem ảnh kia còn ngờ ngợ giờ thì không thể nhầm được nữa, lừa của nhà mình cái máy cơ hơn chục triệu. Nói với anh mình ngọt xớt ra em mượn rồi mất hút không thèm nghe. Lúc chưa lấy được gì thì suốt ngày sang chơi, mỗi lần dẫn theo một cô gái khác nhau, không cô nào trùng cơ, cứ tưởng mỗi anh mình bị lừa chứ." Bạn có nick facebook Vân Nhýt lên tiếng.

Dù nhiều dân mạng lên tiếng tố cáo nhân vật H. này, tuy nhiên họ cũng chia sẻ là việc vay mượn tiền đều dựa vào các mối quan hệ nên cũng không có bằng chứng, giấy tờ cụ thể liên quan để chứng minh được bản thân bị H. lừa đảo.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất