"Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc" Vương Tư Thông lại cặp kè hotgirl mới

Vương Tư Thông lại bị bắt gặp tay trong tay cùng một cô gái mới nhân dịp Têt âm lịch năm nay.



Vài ngày trước đây, thông tin chàng thiếu gia giàu có nhất Trung Quốc Vương Tư Thông đón năm mới tại đảo Tam Á khiến mọi người không mấy bất ngờ. Với sự giàu có của mình, Vương Tư Thông đã mạnh tay thuê phi thuyền riêng, cùng bạn bè mở tiệc chào đón năm mới, cùng với sự góp mặt của nam diễn viên Ngô Diệc Phàm.

 

Theo một vài bức ảnh được cư dân mạng tiết lộ, chuyến du lịch lần này của Vương Tư Thông còn xuất hiện một cô gái vô cùng xinh đẹp, cả hai thân thiết nắm tay nhau tình cảm, thậm chí còn đi chung một cano. Được biết Vương Tư Thông mới chia tay bạn gái cũ cách đây không lâu.

 

Vương Tư Thông cùng bạn gái mới tình cảm

 

Được biết, cô nàng xinh đẹp được cho là bạn gái mới của Vương Tư Thông có tên Lý Huệ Nguyệt, SN 1995 đến từ Tứ Xuyên và đang học tại Học viện múa Bắc Kinh. So với những cô bạn gái trước của Vương Tư Thông, Lý Huệ Nguyệt có phần im ắng hơn. Tuy nhiên, cô nàng nhận được nhiều tình cảm từ cư dân mạng nhờ vẻ đẹp ngây thơ, tự nhiên của mình.

 

Chân dung cô nàng bạn gái mới của thiếu gia Vương Tư Thông - Lý Huệ Nguyệt

Nhan sắc ngọt ngào và trong sáng của Lý Huệ Nguyệt

 

Gen

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-gia-giau-nhat-trung-quoc-vuong-tu-thong-lai-cap-ke-hotgirl-moi-n-109491.html

hotface Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc vương tư thông tin giới trẻ ngô diệc phàm Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao