Thiếu gia Phan Thành bị nghi có bạn gái mới sau 5 năm chia tay Midu

Chỉ qua 1 bức ảnh, rất nhiều bạn bè đã vào "bóc mẽ" chuyện Phan Thành có tình mới.

Phan Thành và Midu từng được coi là cặp đôi đẹp trong giới trẻ Việt. Cả 2 đính hôn năm 2014 và lên kế hoạch cho đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên, cuộc tình ấy nhanh chóng đứt gánh giữa đường khi có người thứ 3 - Thúy Vi xuất hiện.

Những tưởng hot girl Cà Mau sẽ có được trái tim chàng thiếu gia Sài thành nhưng cuối cùng họ chỉ là người dưng.

Thiếu gia Phan Thành bị nghi có bạn gái mới sau 5 năm chia tay Midu-1

Sau khi hủy hôn, Midu chọn cuộc sống độc thân vui vẻ trong khi con trai đại gia Phan Quang Chất từng hẹn hò với beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo.

Vẻ ngoài xinh đẹp, học thức cùng xuất thân danh giá, cặp gái đẹp trai nhà giàu được khen ngợi đẹp đôi tương đồng về gia thế. Tuy nhiên, sau 1 năm hẹn hò, Xuân Thảo xác nhận đã "đường ai nấy đi" với Phan Thành trong một cuộc trò chuyện cùng bạn bè trên mạng xã hội.

Thời gian qua, tình cũ Midu liên tục than thở cô đơn và mơ về một mái ấm trong tương lai gần.

Thiếu gia Phan Thành bị nghi có bạn gái mới sau 5 năm chia tay Midu-2

Sau nhiều lần thả thính, mới đây trên Facebook có gần 110 nghìn người theo dõi, Phan Thành gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh hai ly sữa chua, trong đó một cánh tay được cho là của cô gái bí ẩn, khiến nhiều người tò mò. Đáng chú ý, Phan Thành lại đặt caption cho bức ảnh: "Love Yogurt" (Tạm dịch: "Yêu sữa chua").

Dòng trạng thái và bức ảnh nhanh chóng nhận về sự quan tâm cực lớn. Nhiều người cho rằng chủ nhân bài đăng đã tìm được một nửa yêu thương kể từ khi chia tay Xuân Thảo.

Thiếu gia Phan Thành bị nghi có bạn gái mới sau 5 năm chia tay Midu-3

Bên dưới phần bình luận, ca sĩ Ưng Đại Vệ đã vào bóc phốt: "Yêu sữa chua hay người bao ăn sữa chua" trong khi bạn bè Phan Thành đòi tag tên nửa kia của anh.

Trước những lời bông đùa của bạn bè,  Phan Thành hài hước đáp lại: "Gì vậy? Tôi nói thích ăn sữa chua mà".

Dù người trong cuộc đã cố tình lảng tránh nhưng ai cũng mong muốn đó là sự thật. Bởi fans luôn hy vọng anh và Midu sẽ tìm được một nửa phù hợp cho mình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-bat-ngo-up-mo-chuyen-co-ban-gai-moi-n-230759.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao