Bất ngờ diện mạo Phan Thành sau hơn 2 năm lấy vợ tiểu thư

Phan Thành và Primmy Trương cùng nhau sang Hàn Quốc du lịch. Họ trải nghiệm bộ môn thể thao trượt tuyết.

Vốn là người sống kín tiếng, ít khi chia sẻ ảnh về bản thân nên mỗi lần xuất hiện, Phan Thành và bà xã Primmy Trương luôn nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng.

Mới đây, cặp ông bố bà mẹ trẻ chơi sang khi khoe loạt ảnh trốn con đi du lịch Hàn Quốc.

Bất ngờ diện mạo Phan Thành sau hơn 2 năm lấy vợ tiểu thư-1

Khoảnh khắc ghi lại, cả 2 diện đồ bảo hộ, cùng nhau trượt tuyết. Primmy Trương tiết lộ đây là lần đầu tiên cô trải nghiệm bộ môn thể thao này nên bản thân vô cùng háo hức.

Cũng ở lần lên sóng này, ngoại hình Phan Thành gây chú ý lớn. Kể từ khi lấy vợ và có con, anh trông chững chạc, phong độ hơn trước rất nhiều.

Bất ngờ diện mạo Phan Thành sau hơn 2 năm lấy vợ tiểu thư-2

Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Mỹ, Phan Thành trở về Việt Nam tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Anh được mệnh danh là dân chơi số 1 Sài thành khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe cực khủng.

8X là chủ sở hữu của loạt xế hộp đắt đỏ như Roll Royce Phantom, Ferrari, Lexus, Bentley,... Ngoài ra, Phan Thành cũng là người đứng đầu danh sách thừa kế đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP HCM. 

Bất ngờ diện mạo Phan Thành sau hơn 2 năm lấy vợ tiểu thư-3

Chia tay Midu, anh từng bị đồn hẹn hò với rất nhiều bóng hồng khác. Tuy nhiên, anh đã chốt cưới người vợ hiện tại tên Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương).

Họ tổ chức đám cưới hồi cuối tháng 1/2021. Đến tháng 9 cùng năm, họ đón chào con trai đầu lòng - bé Phan Thành Kiên (gọi ở nhà là Kyle).

Bất ngờ diện mạo Phan Thành sau hơn 2 năm lấy vợ tiểu thư-4

Thời điểm Xuân Thảo mang thai, vợ chồng Phan Thành cũng rất kín kẽ. Cặp đôi tuyệt nhiên không chia sẻ về tin vui. Phải mãi đến khi Xuân Thảo mẹ tròn con vuông được một thời gian, họ mới cởi mở chia sẻ quý tử với công chúng.

Ngoài thời gian dành cho công việc, anh cũng phụ vợ chăm sóc con trai. Gia đình nhỏ 3 người của họ đang sinh sống tại một khu chung cư cao cấp, có view cực xịn tại Sài Gòn.

An
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-gia-phan-thanh-hiem-hoi-lo-dien-dua-vo-tieu-thu-di-du-lich-n-332755.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất