Thiếu gia Sài Gòn say tình anh bán quần áo, nghe bố mẹ nói một câu mà lặng người

Chuyện tình của Hồng Sơn và Thony Nguyễn khiến nhiều người ngưỡng mộ. 2 anh chàng điển trai này nhận được rất nhiều sự yêu mến của mọi người.

Phạm Hồng Sơn (SN 1996, nickmane: Po) và Nguyễn Hùng Anh (Sn 1995, nickname: Thony) là một trong những cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Hồng Sơn được biết đến là một người mẫu ảnh, diễn viên còn Hùng Anh là một thiếu gia trong gia đình kinh doanh khách sạn lớn ở Biên Hòa. Tuy nhiên để đến được với nhau và sống với đúng giới tính của mình, cả 2 đã trải qua khá nhiều rào cản, sóng gió trong 3 năm yêu.

Thiếu gia Sài Gòn say tình anh bán quần áo, nghe bố mẹ nói một câu mà lặng người-1

Hồng Sơn và Hùng Anh. 

MỐI NHÂN DUYÊN BẤT NGỜ TỪ ĐÀ LẠT THƠ MỘNG

Hùng Anh và Hồng Sơn quen nhau cách đây hơn 3 năm. Trong một lần Hùng Anh từ Úc trở về Việt Nam ghé thăm Đà Lạt đã tình cờ gặp Hồng Sơn ở một quán café.

Ấn tượng của Hùng Anh lần đầu gặp là Hồng Sơn quá hot trên Facebook. Kể từ đó anh đã chủ động nhắn tin làm quen. Thế nhưng dù sở hữu ngoại hình điển trai, Hùng Anh vẫn không khiến Hồng Sơn ấn tượng, đặc biệt, motip nhắn tin quen thuộc, cũ rích “Em ăn cơm chưa?”, “Em chưa ngủ à” khiến Hồng Sơn nhàm chán.

Nhiều khi nửa ngày, thậm chí vài ngày Sơn mới nhắn tin lại, một phần vì bận bịu, một phần vì Hùng Anh không phải mẫu người lý tưởng của Sơn, anh chỉ thích con trai trưởng thành, cao hơn mình mà thôi. Tuy nhiên, “mưa dầm thấm lâu”, kiên trì nhắn tin mãi, Hùng Anh cũng đã rủ được Hồng Sơn đi xem phim, ăn uống, hóng gió khắp Sài Gòn. Từ đó họ xích lại gần nhau hơn và chẳng biết từ bao giờ Hồng Sơn cảm mến Hùng Anh.

Thiếu gia Sài Gòn say tình anh bán quần áo, nghe bố mẹ nói một câu mà lặng người-2

Chia sẻ về quá trình come out của mình, Hồng Sơn cho biết, từ năm lớp 6-7, khi chưa biết giới tính của mình, cậu vẫn thích con gái và vẫn quen những bạn trong lớp. Mãi cho đến khi học lớp 10-11, cậu mới có cảm giác thích con trai rồi từ đó chẳng thích đối tượng khác giới nào nữa. Thời điểm ấy, Hồng Sơn cũng không dám nói với gia đình, cậu cứ âm thầm công khai và chặn hết Facebook bố mẹ để họ không biết. Mặc dù vậy, bố mẹ Hùng Sơn đã biết từ lâu và cứ âm thầm ủng hộ con trai.

“Mình chặn hết Facebook của bố mẹ để không cho họ biết. Một hôm gia đình có giỗ, mình nhờ em cầm điện thoại dặn không cho bố mẹ vào Facebook, ai ngờ em mình bảo, hôm trước mẹ mang clip hôn nhau của anh đi khoe với mọi người hết rồi còn gì”. Điều đó khiến mình rất ngạc nhiên và vui. Hóa ra bố mẹ đã biết từ lâu và vẫn âm thầm ủng hộ mình”.

Không giống với Hồng Sơn, Hùng Anh phát hiện ra giới tính của mình từ năm lớp 8-9 khi có cảm tình và thích những hot boy trong trường. Hồi đó học cấp 3,  mọi người chưa biết gì về gay mà chỉ gọi đó là cái bệnh, cậu cũng chẳng dám nói rõ với gia đình, chỉ dám kể với vài người bạn thân. Mãi cho đến khi du học Úc, Hùng Anh bị người anh họ nói cho bố mẹ biết giới tính của mình, cậu đã bị bố mẹ mắng rất nhiều, đặc biệt bố cậu không chấp nhận, từ mặt và cắt mọi viện trợ của con trai.

Lúc đó, Hùng Anh đã chọn cách im lặng, dù chơi vơi không còn ai để dựa dẫm, không có một đồng xu dính túi nhưng cậu vẫn quyết tự lập để khẳng định cho bố mẹ thấy những người LGBT không hề như mọi người người nghĩ. Vậy là Hùng Anh bắt đầu những ngày tháng tự lập, xin làm thêm ở một tiệm nail bên ngoài và xin ở nhờ tiệm nail đó.

Thiếu gia Sài Gòn say tình anh bán quần áo, nghe bố mẹ nói một câu mà lặng người-3Thiếu gia Sài Gòn say tình anh bán quần áo, nghe bố mẹ nói một câu mà lặng người-4

Cặp đôi sở hữu vẻ ngoài điển trai được nhiều người yêu thích. 

Thiếu gia Sài Gòn say tình anh bán quần áo, nghe bố mẹ nói một câu mà lặng người-5

HÃY YÊU HẾT MÌNH VÀ YÊU THẬT LÒNG

Hồng Sơn tâm sự, 3 năm yêu nhau, cậu và Hùng Anh có rất nhiều kỷ niệm vui. Hùng Anh tính cách giống con nít, hiền lành, chịu khó, không than vãn và rất quan tâm nên lúc nào cũng làm Hồng Sơn cười.

Có lẽ điều khiến cả 2 buồn nhất và suy nghĩ nhiều nhất đó là gia đình Hùng Anh vẫn chưa chấp nhận giới tính của con trai.

Kể về ngày ra mắt gia đình 2 bên, Hồng Sơn chia sẻ, thời gian đầu đưa Hùng Anh về quê, cậu chỉ dám giới thiệu Thony là bạn và xưng “mày – tao” để che mắt bố mẹ. Mãi đến khi đi du lịch chung với gia đình, bố mẹ Hồng Sơn đã nói một câu khiến 2 người thực sự hạnh phúc: "Hai đứa mang áo đôi đi du lịch mà sao không mặc?".

Còn với Hồng Sơn, dẫu chưa được gặp bố của Hùng Anh nhưng ngày về nhà gặp mẹ người yêu, cậu cũng cảm nhận được sự dễ thương và hiền từ ấy từ bà. Cậu tin rằng, sẽ có một ngày gia đình Hùng Anh hiểu và chấp nhận tình yêu của cả 2.

Hiện nay, Hùng Anh đang làm ở Úc nên một năm cả 2 phải yêu xa vài tháng. Tuy quãng thời gian yêu xa đan xen cách tháng một lần nhưng nó cũng đủ khiến Hồng Sơn cảm thấy đó là khoảng thời gian dài đằng đẵng.

Thiếu gia Sài Gòn say tình anh bán quần áo, nghe bố mẹ nói một câu mà lặng người-6

Hồng Sơn cho biết, quãng thời gian yêu, cả 2 gặp khá nhiều mâu thuẫn, đã có lần Hồng Sơn ghen khi có người nhắn tin cho người yêu và bỏ về. Hùng Anh đã giữ Hồng Sơn ở lại nói chuyện khiến cả hai giằng co nhau, thậm chí đánh nhau đến vỡ đồng hồ, điện thoại và chảy máu. Giờ đây, khi đã hiểu nhau hơn, cả 2 chưa bao giờ giận nhau quá 5 phút, Hùng Anh luôn là người giảng hòa, xoa dịu mọi tức giận của Hồng Sơn.

“Mình nghĩ trong tình yêu muốn giữ lửa chắc chắn phải luôn luôn thật lòng và rõ ràng trong chuyện tiền bạc. 2 đứa mình có công việc và nguồn thu nhập riêng nên không ai phụ thuộc vào ai về vấn đề tiền bạc, đó cũng chính là lý do tụi mình có thể quen lâu hơn các cặp khác vì 2 đứa mình rất ghét những người lợi dụng vật chất trong tình cảm”, Hồng Sơn chia sẻ.

Thiếu gia Sài Gòn say tình anh bán quần áo, nghe bố mẹ nói một câu mà lặng người-7

Hồng Sơn là người nóng tính và Hùng Anh luôn xoa dịu bằng sự quan tâm của mình. 

Nói về chuyện đám cưới, Hồng Sơn tâm sự, hiện tại cả 2 đang tập trung cho công việc, xây dựng sự nghiệp để chứng minh cho mọi và để mọi người có suy nghĩ tích cực hơn về cộng đồng LGBT. Cả 2 hy vọng một ngày gần nhất sẽ thực hiện được ước mơ hạnh phúc của cuộc đời mình.

“Mọi người hãy yêu hết mình, yêu thật lòng, đừng vụ lợi vào vật chất của người khác vì nhưng thứ đó chỉ là tạm thời. Hãy trân trọng những người thương bạn”, Hồng Sơn nhắn nhủ.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


les chuyển giới gay người đồng tính

Tin tức mới nhất