Con trai ông trùm sòng bạc Macau cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi, nhẫn kim cương cỡ khủng gây choáng váng người nhìn

Ngoài ra, khi bạn gái gật đầu đồng ý, biểu cảm của Hà Du Quân cũng nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán.

Những ngày qua, truyền thông xứ Trung đổ dồn sự quan tâm về màn cầu hôn của con trai ông trùm sòng bạc Macau dành cho bạn gái hơn 6 tuổi tên Ming Xi - chân dài Victoria' Secret đình đám. Ngay khi sự kiện diễn ra, những hình ảnh của họ ngập tràn trên mạng xã hội.

Không hổ danh thiếu gia con nhà giàu có, Du Quân đã dành tặng bạn gái chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng. Ngoài ra, vòng 2 to bất thường của nữ chính khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi cưới chạy bầu.

Con trai ông trùm sòng bạc Macau cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi, nhẫn kim cương cỡ khủng gây choáng váng người nhìn-1Con trai ông trùm sòng bạc Macau cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi, nhẫn kim cương cỡ khủng gây choáng váng người nhìn-2
Ming Xi và bạn trai tại buổi cầu hôn.

Con trai ông trùm sòng bạc Macau cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi, nhẫn kim cương cỡ khủng gây choáng váng người nhìn-3
Thiếu gia tỷ đô Trung Quốc cầu hôn bạn gái có khác, nhẫn kim cương cỡ khủng chiếm trọn spotlight

Đặc biệt, chiếc hộp mang thương hiệu LV bên trên có dòng chữ siêu ấn tượng: "Tiểu Minh, em cảm thấy chúng ta có thể ở bên nhau hay không?" cũng nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán. Điều đáng nói, đây cũng là dòng chữ tỏ tình mà chàng thiếu gia giàu có viết trên tường trong show truyền hình hẹn hò 2 người cùng tham gia. 

Điểm ấn tượng nữa trong màn cầu hôn có 1 - 0 - 2 này là khoảnh khắc Du Quân ngẩng mặt lên trời cười khi được Ming Xi đồng ý.

Con trai ông trùm sòng bạc Macau cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi, nhẫn kim cương cỡ khủng gây choáng váng người nhìn-4Con trai ông trùm sòng bạc Macau cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi, nhẫn kim cương cỡ khủng gây choáng váng người nhìn-5

Hà Du Quân (hay còn được gọi với cái tên Mario Ho) là một trong số 17 người con của ông vua sòng bạc Macau - Stanley Ho. Cậu là con trai của tỷ phú Hong Kong với người vợ thứ 4. Theo tạp chí Forbes, tài sản của Stanley Ho ước tính vào khoảng 3,1 tỷ USD năm 2011. Ông trùm đông con cũng được xếp vào vị trí thứ 13 trong số những người giàu nhất Hong Kong.

Là con trai của người đàn ông từng nắm giữ một nửa nền kinh tế Macau, Mario Ho được ăn sung mặc sướng và tha hồ tiêu tiền ngay từ khi còn nhỏ.

Con trai ông trùm sòng bạc Macau cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi, nhẫn kim cương cỡ khủng gây choáng váng người nhìn-6

Lướt qua Instagram của cậu ấm 24 tuổi, người xem hoàn toàn có thể thấy cuộc sống vương giả bậc nhất xung quanh những món đồ đắt tiền, chuyến du lịch sang chảnh cùng hàng loạt xế xịn thuộc quyền sở hữu của Mario.

Mặc dù không có thói quen thường xuyên cập nhật hình ảnh trên mạng, Mario Ho vẫn khiến các fan không khỏi trầm trồ khi đăng bức ảnh nào là "chất" bức ảnh đấy với toàn món đồ xa xỉ có giá trên trời.

Không chỉ sở hữu loạt xế hộp sang trọng, Mario còn thường xuyên sử dụng phi cơ, trực thăng riêng để di chuyển hoặc du lịch vòng quanh thế giới. Mọi nhà hàng, địa điểm sang chảnh chàng thiếu gia ghé qua đều là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Trong số 5 người con trai của Stanley Ho, Mario Ho được nhận xét là thiếu gia có ngoại hình sáng nhất. Với gương mặt điển trai, sống mũi cao cùng mái tóc cắt ngắn lịch lãm, Mario trông chẳng khác gì nam thần bước ra từ ngôn tình.

Con trai ông trùm sòng bạc Macau cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi, nhẫn kim cương cỡ khủng gây choáng váng người nhìn-7
Con trai ông trùm sòng bạc Macau cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi, nhẫn kim cương cỡ khủng gây choáng váng người nhìn-8

Cậu ấm nhà tỷ phú còn sở hữu thân hình vạm vỡ, săn chắc với cơ bụng 6 múi khiến hội chị em mê mẩn. Đã vậy, không quá chải chuốt, Mario thường chọn diện vest hoặc quần áo thể thao càng tôn lên vẻ nam tính của mình.

Tưởng rằng từng đó điểm đã hết để nói về Mario, thế nhưng chàng thiếu gia 24 tuổi luôn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng. Cậu sở hữu bộ lý lịch thành tích "khủng" đến nỗi cứ ngỡ được sinh ra trong nhà gia đình tri thức thực thụ.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Mario đã là học sinh ưu tú, đặc biệt rất giỏi toán và yêu thể thao.

Năm 11 tuổi, Mario giành giải trong cuộc thi toán học thế giới. Thiếu gia trẻ tuổi cũng từng đoạt huy chương vàng cuộc thi Olympiad Toán học thế giới trong 5 năm liền.

Con trai ông trùm sòng bạc Macau cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi, nhẫn kim cương cỡ khủng gây choáng váng người nhìn-9

Kết thúc thời phổ thông, Mario trở thành sinh viên Đại học Winchester, Anh và tiếp tục nhận được lời mời học cao học từ 2 trường hàng đầu thế giới là Đại học Oxford và Đại học MIT sau khi tốt nghiệp.

Thiếu gia điển trai cuối cùng đã lựa chọn MIT là ngôi trường tiếp tục nghiên cứu. Hiện cậu ấm họ Ho là thạc sĩ tài chính trẻ nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Trước đó, Mario từng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả Trung Quốc khi tham gia chương trình Bộ não siêu việt. Đây là cuộc thi dành cho các thiên tài có chỉ số IQ cao để tìm ra người thông minh nhất. Thử thách của chương trình là hàng loạt câu đố về logic và toán học hóc búa.

Không hổ được mệnh danh là thiên tài toán học, Mario khiến cả các thí sinh và ban giám khảo ngỡ ngàng khi luôn là người giải đề nhanh nhất. Nhờ kết quả này, thiếu gia 24 tuổi xuất sắc ghi danh thẳng vào top 30 chương trình mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-du-quan-dung-nhan-kim-cuong-co-lon-cau-hon-ban-gai-n-183837.html

Hà Du Quân Ming Xi cầu hôn

Tin tức mới nhất