Thiếu mẫu nữ trang điểm vì Covid-19, Văn Đức bị bà xã mang ra làm 'chuột bạch' và cái kết ngã ngửa

Văn Đức "biến hình" chỉ sau vài đường cọ của bà xã Nhật Linh.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên thời gian này Văn Đức không phải lên CLB tập luyện. Cũng từ đây, người hâm mộ đã có cơ hội chiêm ngưỡng diện mạo hoàn toàn mới của chàng cầu thủ sau khi được bà xã  "biến hình" qua vài đường cọ.

Cụ thể, do dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến Nhật Linh khó khăn trong việc tìm mẫu make up. Cô quyết định sử dụng ông xã làm "chuột bạch". Đang từ một cầu thủ rắn rỏi, điển trai, Đức "cọt" bất ngờ trở thành thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Thiếu mẫu nữ trang điểm vì Covid-19, Văn Đức bị bà xã mang ra làm chuột bạch và cái kết ngã ngửa-1

Đính kèm hình ảnh trước và sau khi trang điểm cho ông xã, Nhật Linh thích thú: "Khi bạn lấy vợ làm makeup vào mùa dịch thì chịu khó làm mẫu cho vợ. Có ai đáng yêu như vợ chồng tui không trời? Cười bể bụng mất".

Chia sẻ của Nhật Linh nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt cảm xúc. Ai cũng bày tỏ thích thú trước sự lầy lội của cặp vợ chồng trẻ. Đặc biệt, Văn Đức được ngợi khen là người chồng chiều vợ khi chẳng ngại làm "chuột bạch" để bà xã nâng cao tay nghề.

Thiếu mẫu nữ trang điểm vì Covid-19, Văn Đức bị bà xã mang ra làm chuột bạch và cái kết ngã ngửa-2

Khép lại chuyện tình kéo dài chưa đầy 1 năm, Văn Đức - Nhật Linh chính thức nên duyên vợ chồng ngày 30/1. Hiện "cô giáo hot girl" đang mang thai. Làm vợ người ta, Nhật Linh không chỉ khoe được Văn Đức yêu chiều mà mẹ chồng cũng cực tâm lý.

"Tự nhiên thấy mình may mắn trên cả sung sướng. Mẹ chồng thương yêu bày dạy từng tí không cho động tay động chân làm cái gì.

Em đi lên ngồi máy làm thử bài thi oto thôi mà cả chồng cả mẹ xách đi. Ngồi chờ cả buổi rồi rồi giảng từng câu cho. Giận chồng thì toàn méc mẹ nữa. Như con gái mẹ luôn", cô nói.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-duc-bi-ba-xa-mang-ra-lam-chuot-bach-n-215728.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất