Thiếu niên 13 tuổi gửi thư dọa đánh bom khiến sân bay náo loạn

Một thiếu niên 13 tuổi mới đây đã bị bắt vì gửi thư điện tử đến sân bay Delhi, với nội dung rằng có một quả bom được gắn trên máy bay tới Dubai.

Cậu bé ở Pithoragarh, Uttarakhand đã bị tạm giữ vì gửi thư điện tử đến sân bay quốc tế Delhi. Nội dung thư nói rằng một quả bom đã được gài trên chuyến bay đến Dubai, dự kiến khởi hành hôm 18/6, tờ Thời báo Ấn Độ đưa tin.

Cảnh sát cho biết, sau khi nhận được thư, nhà chức trách đã đặt toàn bộ sân bay trong tình trạng báo động cao và tình trạng khẩn cấp hoàn toàn đã được ban bố.

GettyImages 159915684 56fa4cb25f9b582986725dd8.jpg
Nhà chức trách đã đặt toàn bộ sân bay trong tình trạng báo động cao. Ảnh: Savvy

“Chúng tôi đã làm mọi cách để đảm bảo an toàn và an ninh cho hành khách. Sau khi xác minh, thư đe dọa chỉ là trò đùa của trẻ con”, Phó ủy viên cảnh sát tại sân bay, Usha Rangnani, trả lời tờ Hindustan Times.

Cảnh sát cho biết, cậu bé thú nhận đã tạo một tài khoản mới để gửi thư đe dọa đánh bom và xóa tài khoản này đi ngay sau đó. Chiếc điện thoại di động mà cậu bé sử dụng để gửi thư, đã bị tịch thu.

Cậu bé thừa nhận làm như vậy "cho vui" sau khi xem tin thời sự gần đây về một thiếu niên khác đã thực hiện cuộc gọi giả đe dọa đánh bom. Hiện cậu bé đã được giao lại cho bố mẹ dạy bảo.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thieu-nien-13-tuoi-gui-thu-doa-danh-bom-khien-san-bay-nao-loan-2295730.html

Ấn Độ thiếu niên khủng bố

Tin tức mới nhất