Thiếu niên 15 tuổi bị nhóm côn đồ đánh vì... quá đẹp trai

Bị tấn công vì sở hữu vẻ ngoài nổi bật, chàng trai người Thái Lan đã bất tỉnh trong hai ngày.

Tại tỉnh Udon Thani (Thái Lan), một cậu bé 15 tuổi bị thương nặng sau khi bị nhóm thanh thiếu niên hành hung, nguyên nhân được cho là do cậu... quá đẹp trai.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân ở Ban Nong Kanon Simma, quận Ban Dung của Udon Thani kêu gọi cảnh sát có hành động đối với nhóm thanh thiếu niên thuộc độ tuổi 12-16, chịu trách nhiệm về vụ hành hung Mooyong 15 tuổi.

Theo Thaiger, Mooyong được đưa vào bệnh viện vào tối 11/2. Sau khi bất tỉnh trong hai ngày, cậu đã hồi phục và kể lại toàn bộ sự việc cho Đài truyền hình Channel 3 vào ngày 14/2.

Theo lời kể của nạn nhân, hôm đó, cậu cùng 4 người bạn đến tiệm cắt tóc và gặp một nhóm 4 thanh thiếu niên trên đường đi. Nhóm này yêu cầu họ dừng xe máy và thách thức đánh nhau. Khi Mooyong hỏi về nguyên nhân khiến họ tức giận, nhóm côn đồ giải thích rằng, họ ghen tỵ với vẻ ngoài điển trai của cậu.

Sau đó, nhóm thanh thiếu niên rút ra hai khẩu súng khiến Mooyong không thể đáp trả. Một trong 4 người của nhóm côn đồ là Bas (16 tuổi) đã đánh vào cổ của cậu, khiến chàng trai 15 tuổi mất ý thức ngay tại chỗ và được bạn đưa vào bệnh viện bằng xe máy.

Mooyong giải thích thêm, do sự vội vàng của bạn bè, họ vô tình kéo lê chân cậu trên dọc đường đến bệnh viện, khiến chân cậu cũng bị thương.

Thiếu niên 15 tuổi bị nhóm côn đồ đánh vì... quá đẹp trai - 1
Được cho là "quá đẹp trai", Mooyong bị nhóm thanh thiếu niên hành hung đến mức bất tỉnh trong hai ngày (Ảnh: Channel 3).

Người dân sống lân cận cho biết, nhóm thanh thiếu niên hành hung Mooyong đến từ nhiều cộng đồng khác nhau ở tỉnh Sakon Nakhon (Thái Lan) gần đó. Mooyong không phải là nạn nhân đầu tiên. Tháng trước, nghi phạm từng bắn một nạn nhân khác.

Ông Boonhome Jankhiao - một lãnh đạo thuộc tỉnh Udon Thani - cho biết, nhóm thiếu niên côn đồ này có thể đã bắt chước hành vi của nhóm xã hội đen nhỏ tuổi khác. Việc áp dụng hình phạt nhẹ cho các tội phạm trẻ tuổi có thể khuyến khích thanh niên khác phạm tội.

Hiện vẫn chưa có phản hồi nào từ phía công an khu vực cũng như cơ quan quản lý hành chính về vụ việc.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/thieu-nien-15-tuoi-bi-nhom-con-do-danh-vi-qua-dep-trai-20240228095459653.htm

hành hung Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao