Rảnh rỗi sinh nông nổi: Thiếu niên dựng xe trước trụ sở CSGT rú ga, nẹt pô inh ỏi

Khi Trường thực hiện hành động "trẻ trâu", một người quen của Trường dùng điện thoại quay lại khoảnh khắc "hơn người" này.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một thiếu niên đậu xe máy không biển số trước trụ sở Phòng CSGT Công an tỉnh Bạc Liêu (trên đường Trần Phú nối dài, phường 7, TP Bạc Liêu) và liên tục rú ga, nẹt pô inh ỏi một lúc rồi bỏ đi.

Theo đó, chủ nhân của chiếc xe máy không biển số là Võ Nhựt Trường (16 tuổi, ngụ tại phường 3, TP. Bạc Liêu). Khi Trường thực hiện hành động "trẻ trâu", một người quen của Trường dùng điện thoại quay lại khoảnh khắc "hơn người" này.


Clip Võ Nhựt Trường liên tục nẹt pô, rú ga inh ỏi trước trụ sở CSGT đường bộ TP. Bạc Liêu. Nguồn: Tin nhanh Bạc Liêu

Theo thông tin từ Vietnamnet, Công an TP. Bạc Liêu đã bắt giữ đối tượng Trường và lập biên bản xác định các lỗi vi phạm của thiếu niên này bao gồm: Điều khiển xe không gắn biển số, bộ phận giảm thanh không bảo đảm quy chuẩn, không gương chiếu hậu bên trái, không đèn chiếu sáng gần xa, không có còi; không giấy đăng ký xe, rú ga liên tục trong đô thị.

Đồng thời, Công an cũng tạm giữ phương tiện và hoàn thiện hồ sơ để xử phạt Võ Nhựt Trường theo quy định của pháp luật.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-nien-dung-xe-truoc-tru-so-csgt-ru-ga-net-po-inh-oi-n-232761.html

vi phạm giao thông cảnh sát giao thông

Tin tức mới nhất