Thiếu nữ 15 tuổi tử vong trong nhà nghỉ sau khi quan hệ tình dục, nghi sốc ma túy

Khi bạn của X. sang phòng gọi thì phát hiện X. nằm ở giường, miệng trào bọt trắng nên đưa X. đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sáng nay (25/11), đại diện lãnh đạo Công an TP Thuận An (Bình Dương) xác nhận, tại một khách sạn trên địa bàn phường Bình Hòa xảy ra vụ việc thiếu nữ 15 tử vong bất thường tại khách sạn trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là Nguyễn Thị Mỹ X. (15 tuổi, quê An Giang), đang làm việc tại một quán karaoke tại phường Bình Hòa, TP Thuận An, Bình Dương. 

Như Pháp luật TP HCM đưa tin, vào đêm 23/11, sau khi tan ca làm, X. cùng 4 người khác gồm 2 nam, 2 nữ đến thuê 2 phòng tại nhà nghỉ gần nơi làm việc. Tại đây, cả nhóm đã tổ chức sử dụng ma túy và quan hệ tình dục. 

Thiếu nữ 15 tuổi tử vong trong nhà nghỉ sau khi quan hệ tình dục, nghi sốc ma túy-1
Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường

Theo lời kể của người đi cùng X., vì thấy mệt nên X. bỏ sang phòng khác ngủ. Đến sáng, bạn của X. sang phòng gọi thì phát hiện X. nằm ở giường, trào bọt trắng ở miệng nên gọi những người khác đưa X. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. 

Ban đầu, công an xác định nguyên cái chết có thể do sốc ma túy

Liên lạc với gia đình của X. được biết, bản thân X. bỏ nhà lên Bình Dương làm việc, hiếm khi gọi về cho gia đình nên người nhà không biết cụ thể X. đang làm gì, ở đâu.

Hiện tại, công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-nu-15-tuoi-tu-vong-trong-khach-san-nghi-soc-ma-tuy-n-243371.html

thiếu nữ ma túy

Tin tức mới nhất